Quảng cáo

Chưa thi đấu, Messi vẫn chuẩn bị giúp Inter Miami kiếm bộn tiền

Thứ năm, 06/07/2023 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chuẩn bị đem lại cho Inter Miami một khoản tiền lớn khi có rất nhiều NHM đang tìm mua chiếc áo thi đấu của anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào đầu tháng trước, Messi đã chính thức xác nhận rằng anh sẽ chuyển tới Mỹ thi đấu cho Inter Miami. Tuy các thủ tục giấy tờ vẫn chưa được hoàn tất nhưng sự xuất hiện của El Pulga đã ngay lập tức tạo ra hiệu ứng tích cực đối với đội bóng của huyền thoại David Beckham.

Đối tác tài trợ áo đấu cho Inter Miami - Adidas đã bắt đầu bày bán những chiếc áo thi đấu của đội bóng này trên các cửa hàng tại Mỹ. Đặc biệt, tại các cửa hàng ở các thành phố lớn như New York hay Miami, những bức hình và banner của Messi với chiếc áo số 10 quen thuộc đã được treo lên và thu hút sự chú ý rất lớn.

Rất nhiều người đã vào và hỏi mua chiếc áo số 10 này của El Pulga. Thế nhưng, nó sẽ chỉ được mở bán chính thức dự kiến là vào ngày 16/7, thời điểm mà Messi sẽ có màn ra mắt với toàn thể NHM của Inter Miami. Thế nhưng, hiện tại thì chiếc áo này đã được đặt hàng trước ở trên các trang bán hàng trực tuyến của CLB này.

Theo đó, mức giá cho mỗi chiếc áo thi đấu của Inter Miami sẽ có giá là 70 USD. Đối với phiên bản áo polo, giá của nó sẽ là 90 USD đối với đồ của nam và 80 USD đối với đồ của nữ. NHM cũng có tùy chọn để lấy áo thi đấu có in tên và số của các cầu thủ. Tuy nhiên, các phiên bản in sẽ có giá 120 USD cho mỗi bản. Có nghĩa là, để có thể sở hữu một chiếc áo có in tên và số 10 của Messi, mỗi người sẽ phải bỏ ra 120 USD. 

Chưa thi đấu, Messi vẫn chuẩn bị giúp Inter Miami kiếm bộn tiền 300209
Chiếc áo số 10 của Messi đang được NHM mua rất nhiều (Ảnh: Internet)

Đây là một mức giá tương đối hợp lý đối với khả năng chi trả của phần lớn NHM. Chính vì vậy, ngay lập tức đã có rất nhiều chiếc áo số 10 được NHM đặt hàng sẵn ở trên các cửa hàng trực tuyến của Inter Miami. Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, con số đã lên tới hàng trăm nghìn đơn hàng dành cho chiếc áo này chỉ sau vài ngày được đặt hàng trước. 

Đây được coi là điều không quá bất ngờ đối với bất kỳ CLB nào sở hữu Messi. Tại mỗi đội bóng mà anh đầu quân như Barca hay PSG, chiếc áo thi đấu của siêu sao người Argentina luôn là một trong những nguồn thu đem lại lợi nhuận lớn nhất. Và với giờ đây, Inter Miami sẽ là CLB tiếp theo hưởng lợi từ điều này.

Dự kiến, lợi nhuận thu được từ việc bán áo đấu của đội bóng này sẽ còn tăng cao nữa khi mà họ còn đang nhắm đến các ngôi sao khác. Một trong những cầu thủ đang được đội bóng của Beckham để ý là Andres Iniesta - đồng đội cũ của Messi tại Barca. Tiền vệ 39 tuổi đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Vissel Kobe.

Messi chính thức đến Inter Miami - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm