Quảng cáo

Đánh bại Galatasaray, MU phải cần đáp ứng một điều kiện cần

Thứ ba, 28/11/2023 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Bruno Fernandes ra thông điệp đối với các cầu thủ Man United trước thềm trận đại chiến với Galatasaray tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Man United đang dần tìm lại sự tự tin với chiến thắng 3-0 trước Everton ở vòng 13 Premier League vừa qua, đây chính là chiến thắng đậm nhất của Quỷ Đỏ kể từ đầu mùa. Thế nhưng họ sẽ bước vào một bài toán cực khó mang tên Champions League vào giữa tuần này. 

Đoàn quân HLV Erik Ten Hag hiện đang xếp cuối tại bảng A với chỉ 3 điểm sau 4 lượt đấu, cánh cửa đi tiếp với họ dù vẫn còn nhưng đã hẹp đi khá nhiều bởi chỉ còn 2 lượt trận nữa là vòng bảng sẽ kết thúc. Trước chuyến hành quân mang tính bản lề tại Istanbul đụng độ Galatasaray, đội trưởng Bruno Fernandes đã có thông điệp vô cùng rõ ràng cho cả đội.

"Các cầu thủ sẽ cần phải học tập tinh thần giống như những gì mà Kobbie Mainoo đã làm, họ cần phải có một cú hích lớn về mặt tâm lý. 2 trận đấu sắp tới tại Champions League sẽ rất khó khăn nhưng tôi tin Man United sẽ làm được để vượt qua giai đoạn khó khăn này". - Bruno phát biểu sau chiến thắng trước Everton cuối tuần qua.

Đánh bại Galatasaray, MU phải cần đáp ứng một điều kiện cần 363845
Kobbie Mainoo có màn chào sân tại Premier League ấn tượng. Nguồn: Getty

Quá rõ ràng, Bruno muốn tinh thần của các cầu thủ phải được lên cao trước trận đấu tới. Chưa cần biết đối thủ như thế nào nhưng thi đấu với tâm lý thoải mái đã là một trong những yếu tố cần thiết để hướng đến chiến thắng. Đặc biệt, Bruno đã chỉ đích danh tài năng trẻ Kobbie Mainoo như một tấm gương mà các cầu thủ cần phải học tập, đó là sự tự tin và tinh thần thi đấu không giới hạn.

Không chỉ bước vào 2 trận cuối đầy sinh tử tại Champions League, Quỷ Đỏ cũng sẽ phải thi đấu những trận khó khăn tại Premier League khi đụng độ Newcastle và Chelsea. Dù đều là những đối thủ không hề dễ chơi nhưng với nhân tố mới lạ mang tên Kobbie Mainoo, các cầu thủ Man United sẽ có thêm động lực thi đấu.

Ten Hag muốn đội bóng chơi dễ dàng hơn. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm