Quảng cáo

Động thái rõ như ban ngày, Pavard gợi ý bến đỗ vĩ đại bậc nhất châu Âu

Thứ ba, 15/08/2023 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm Man United vẫn đang đàm phán với Bayern Munich về thương vụ chiêu mộ Benjamin Pavard, trung vệ người Pháp mới đây đã có động thái rõ thể hiện mình muốn đến xứ sở sương mù.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng tối thiểu của Man United trước Wolves trước Wolves với tỷ số 1-0 tại vòng đấu khai màn Premier League, trung vệ Raphael Varane là người hùng của Quỷ đỏ với pha đánh đầu dũng mãnh ở phút thứ 75.

Sau trận đấu, cầu thủ người Pháp đã đăng một bài post trên trang cá nhân Instagram của mình để thể hiện niềm vui sau khi giúp đội bóng giành được 3 điểm đầu tay. Đáng chú ý, trong phần bình luận có sự xuất hiện của một nhân vật rất được quan tâm trong những ngày vừa qua là Benjamin Pavard.

Động thái rõ như ban ngày, Pavard gợi ý về bến đỗ vĩ đại bậc nhất châu Âu 313526
Trong bài post của Varane có cả comment của Man United và Benjamin Pavard. Nguồn: Instagram

Hậu vệ của Bayern Munich dù chỉ để lại 2 icon hình đốm lửa nhưng đó cũng là động thái hết sức rõ ràng rằng anh muốn là đối tác của Varane không chỉ trên đội tuyển Pháp mà còn là Manchester United.

Được biết, Benjamin Pavard đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United và rất muốn được gia nhập nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, lời đề nghị đầu tiên trị giá 29 triệu Bảng của đội chủ sân Old Trafford ngay lập tức bị Bayern từ chối. Đội bóng nước Đức sẽ chỉ để cho Pavard ra đi nếu như nhận được con số trong khoảng từ 38 triệu - 42 triệu Bảng mà thôi.

Động thái rõ như ban ngày, Pavard gợi ý về bến đỗ vĩ đại bậc nhất châu Âu 313531
Pavard đang không hạnh phúc tại Bayern dưới thời Tuchel. Nguồn: Internet

Đây là hành động hoàn toàn dễ hiểu tới từ ban lãnh đạo Bayern, Pavard vẫn là một cầu thủ đang trong đỉnh cao sự nghiệp lại thi đấu đa năng. Hơn nữa, Die Roten đang muốn hồi vốn sau khi đã chi một số tiền kỷ lục chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham.

2 bên vẫn đang đàm phán thêm và nhiều khả năng Man United sẽ gửi một lời đề nghị khác trong những ngày tới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc vào cuối tháng 8. Họ cũng đang nhanh chóng làm việc với Fiorentina để chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat.

Benjamin Pavard trong màu áo Bayern Munich. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm