Quảng cáo

Được Messi lựa chọn, David Beckham tiết lộ sự thật không phải ai cũng biết

Thứ năm, 23/11/2023 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm lên kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi, chủ tịch David Beckham đã tiết lộ một sự thật không phải ai cũng biết.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã gia nhập Inter Miami vào mùa hè năm 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với PSG. Thế nhưng đội bóng nước Mỹ không phải đội bóng duy nhất theo đuổi ngôi sao người Argentina, Al Hilal cũng như đội bóng cũ là Barcelona đều muốn có sự phục vụ của anh.

Mới đây, chủ tịch David Beckham đã nói với The Times về việc thành công sở hữu Lionel Messi. Cựu danh thủ MU và Real Madrid tiết lộ rằng đã rất lo lắng khi phải cạnh tranh với Barcelona.

"Chúng tôi luôn biết rằng sẽ có sự cạnh tranh. Thời điểm tôi lo lắng nhất là khi Barcelona cũng tỏ ra quan tâm, Leo là huyền thoại của đội bóng và cũng đã hứa hẹn về một sự trở lại. Đó là lần duy nhất tôi bắt đầu lo lắng cậu ấy sẽ không lựa chọn Inter Miami. Nhưng chúng tôi đã làm mọi thứ có thể và thành quả đã tới, tôi nhận được cuộc điện thoại thông báo rằng Leo quyết định sẽ đến gặp chúng tôi. Nó vẫn khiến tôi nổi da gà."

Được Messi lựa chọn, David Beckham tiết lộ sự thật không phải ai cũng biết 361216
Messi đã lựa chọn đầu quân cho Inter Miami thay vì trở lại Barcelona. Nguồn: Getty

"Tôi đã hứa với người hâm mộ và người dân Miami rằng mình sẽ mang về cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi chắc chắn mọi chủ tịch đều nói như vậy nhưng ngay từ ngày đầu tiên, cậu ấy đã là cầu thủ trong mơ mà tôi muốn đưa đến Miami. Tôi nhìn thấy Leo trong màu áo Inter Miami, đến giờ vẫn không thể tin rằng đội bóng đã sở hữu Lionel Messi."

Tất cả những gì diễn ra sau đó là lịch sử khi El Pulga giúp cho Inter Miami có danh hiệu đầu tiên chỉ sau 2 tháng, siêu sao người Argentina cũng đã thuyết phục được một số đồng đội từ Barcelona tới bao gồm Jordi Alba và Busquets để tạo nên một trong những đội bóng đáng xem nhất ở giải nhà nghề Mỹ.

Khả năng Messi quay trở lại Barcelona vẫn là vô cùng lớn, thế nhưng hiện tại anh vẫn là cầu thủ của Inter Miami và sứ mệnh của nhà vô địch World Cup 2022 chính là giúp đội bóng bang Florida nâng cao danh hiệu MLS lịch sử.

Những con số của Messi trước Brazil. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm