Quảng cáo

'Gã khổng lồ' chốt hạ, Messi tiếp tục phá đảo xứ sở cờ hoa

Thứ ba, 15/08/2023 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của Lionel Messi tại Inter Miami nhận được thu hút rất lớn tới từ những thương hiệu truyền thông khổng lồ tại Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Apple TV+ trong thời gian tới sẽ làm một bộ phim tài liệu về Lionel Messi, đây sẽ là bộ phim của El Pulga trong màu áo Inter Miami bao gồm 6 phần khác nhau.

Theo thông cáo báo chí của Apple, loạt phim ghi lại quá trình hòa nhập của Leo ở Mỹ, quá trình thay đổi đáng kinh ngạc của Inter Miami CF. Đáng kể nhất là tác động của siêu sao Argentina đối với bóng đá ở Bắc Mỹ khi "Messi Mania" đang trở thành một hiện tượng lớn tại xứ sở cờ hoa."

'Gã khổng lồ' nước Mỹ chốt hạ, Messi tiếp tục phá đảo xứ sở cờ hoa 313592
Apple TV đã từng làm phim tài liệu về hành trình World Cup 2022 của Argentina. Nguồn: AP

Trước đó, Apple TV đã sản xuất phim tài liệu về chức vô địch World Cup 2022 của Messi cùng đội tuyển Argentina và đã nhận được những thành công đáng kể. "Nhà táo" lại đang là đối tác độc quyền của giải nhà nghề Mỹ MLS, việc bộ phim thứ 2 tới đây tiếp tục khai thác về Lionel Messi hứa hẹn sẽ tiếp tục trở nên bùng nổ trên màn bạc.

Messi và Apple đang dần trở thành một "cặp bài trùng" với một mối quan hệ đều có lợi cho cả 2 bên. Được biết, số người đăng ký xem MLS tại Apple TV đã tăng lên gấp đôi kể từ khi Messi gia nhập Inter Miami và công ty nước Mỹ nhận về một lượng doanh thu khổng lồ.

Gã khổng lồ nước Mỹ để ý, Messi tiếp tục phá đảo xứ sở cờ hoa 313588
Apple TV chào đón Messi tới MLS với thông điệp "GOAT". Internet

Cá nhân Messi cũng khiến cho khán giả cảm thấy xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Tiền đạo người Argentina với màn trình diễn siêu hạng của mình giúp cho Inter Miami có liên 5 trận thắng liên tiếp, đồng thời tiến sâu tại League Cup khu vực Bắc Mỹ.

Vào 6 giờ sáng 16/8 theo giờ Việt Nam, Messi và các đồng đội sẽ bước vào trận bán kết League Cup chạm trán Philadelphia Union. Còn tại MLS, trận đấu của Inter Miami với Charlotte ngày 21/8 đã bị hoãn lại và người hâm mộ sẽ phải chờ đến 27/8.

Trận đấu đầu tiên của Messi trong màu áo Inter Miami. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm