Quảng cáo

Harry Kane 'vạch trần' lời nói dối của huyền thoại Liverpool ngay trên sóng truyền hình

Thứ tư, 06/03/2024 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đã có một pha xử lý khiến cho cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher phải đỏ tía tai ngay trên sóng truyền hình.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu giữa Bayern Munich vs Lazio tại Champions League, tiền đạo Harry Kane đã có màn trao đổi với nhà đài CBS Sports - nơi có sự góp mặt của cựu hậu vệ Jamie Carragher với vai trò khách mời.

Thủ quân đội tuyển Anh khi được hỏi liệu có cuộc trò chuyện điện thoại với Carragher trong tuần hay không - như cựu hậu vệ Liverpool đã tuyên bố trước đó. Cầu thủ 30 tuổi đã thẳng thắn thừa nhận rằng đây là lời nói dối, điều này khiến Carragher phải nhanh chóng ôm mặt đỏ tía tai vì bị vạch trần sự thật.

Khi người dẫn chương trình Kate Abdo hỏi câu chuyện về cuộc điện thoại của Carragher là đúng hay sai, Kane thẳng thắn trả lời: "Điều đó không phải sự thật, xin lỗi Jamie."

Carragher đáp lại: "Harry, đừng làm điều này với tôi! Tôi đang nói với mọi người ở Mỹ rằng chúng ta là bạn, rằng chúng ta có một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi không thể tin được là cậu vừa làm điều đó với tôi!"

Kane sau đó hơi lắp bắp đưa ra câu trả lời: "Chúng tôi là bạn nhưng bạn biết đấy, tôi sẽ không nói dối trên truyền hình quốc gia."

du-an-moi-84-1709695401.jpg
Harry Kane vạch trần lời nói dối của Carragher ngay trên sóng truyền hình.

Kane sau đó tiết lộ rằng mình thậm chí còn không có số của cựu cầu thủ Liverpool và họ đã trao đổi tin nhắn trên Twitter, người dẫn chương trình sau đó đã xác nhận: "Đó không phải là bạn bè!"

Dù vậy, đó chỉ là một tình huống giải trí sau một trận đấu căng thẳng. Harry Kane trong trận đấu đó đã có màn tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, qua đó đóng góp trong màn lội ngược dòng với tỷ số 3-0 trước Lazio để lọt vào vòng tứ kết. Màn trình diễn ấn tượng đó giúp cầu thủ này đánh dấu 33 bàn thắng sau 33 lần ra sân cho Bayern Munich ở mùa giải năm nay.

Anh cũng đã ghi bàn thắng thứ 51 ở đấu trường châu lục, từ đó vượt qua huyền thoại Chelsea Didier Drogba (50) trong bảng xếp hạng chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất ở đấu trường châu lục.Hơn hết, số 9 của Bayern Munich đã giải tỏa được rất nhiều sau chuỗi phong độ dưới kỳ vọng..

Harry Kane lập cú đúp vào lưới RB Leipzig. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm