Quảng cáo

Harry Kane thừa nhận 'không thích' một điều đối với Thierry Henry

Thứ ba, 05/03/2024 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thierry Henry tiết lộ lời thừa nhận Harry Kane đã không hài lòng ở một yếu tố trong cuộc trò chuyện riêng với tiền đạo của Bayern Munich.

Huyền thoại Arsenal là Thierry Henry mới đây đã tiết lộ mình mong muốn Harry Kane cần tiến bộ hơn trong một buổi trò chuyện riêng dù rất ấn tượng với bộ kỹ năng thi đấu của tiền đạo 30 tuổi này. Bản thân thủ quân đội tuyển Anh trước đó cũng thừa nhận rằng "không hài lòng" với khả năng kiến tạo của mình:

"Sự tiến hóa của Harry Kane thật xuất sắc. Khi đến gặp Kane, tôi đã nói với cậu ấy liệu có muốn thêm những đường kiến ​​tạo vào trận đấu của mình không? Cậu ấy cũng khẳng định không hài lòng với những đường kiến ​​tạo của mình và nên làm nhiều hơn nữa". Và bạn biết không, tôi rất tôn trọng những người sẵn sàng thừa nhận sai lầm và cải thiện khả năng đó."

"Khi chúng ta nói về một tiền đạo toàn diện, tôi đã nói điều đó rất nhiều lần khi đề cập tới Patrick Kluivert. Tôi không nói anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử, nhưng những tiền đạo toàn diện có thể làm được tất cả. Kane có thể làm được tất cả khi có thể di chuyển ở hàng tiền vệ, chuyền bóng cho cầu thủ chạy cánh, lấy bóng từ tiền vệ đang cầm bóng, chuyền qua các tuyến. Cách Kane thi đấu lúc này là một tiền đạo toàn diện."

skysports-harry-kane-bayern-munich-6265178-1709635097.jpg
Harry Kane thừa nhận không hài lòng với khả năng kiến tạo của mình.

Harry Kane dù là một tiền đạo cắm có đủ bộ kỹ năng của một sát thủ vòng cấm song cầu thủ này cũng rất chịu khó lùi về tuyến 2 làm bóng với các đồng đội cũng như có những đường kiến tạo không khác gì những nhạc trưởng ở tuyến giữa. Không ít lần ở mùa giải năm nay thủ quân ĐT Anh làm được điều đó trong màu áo Bayern Munich.

Dù vậy, có vẻ như cái duyên với danh hiệu vẫn đang lẩn trốn cầu thủ này khi chuyển từ Tottenham vào mùa hè 2023. Bayern Munich từ thế thống trị Bundesliga giờ đây có nguy cơ đánh mất sau 10 mùa giải, họ cũng đang rơi vào thế khó tại Champions League khi bị Lazio dẫn trước 1-0 ở trận lượt đi.

Dù vậy, Kane sẽ khao khát có được một đóng góp mang tính quyết định khác cho Bayern khi họ tiếp đón Lazio trong trận lượt về diễn ra rạng sáng 6/3 theo giờ Việt Nam. Die Roten cần có màn lội ngược dòng để tiến vào tứ kết.

Kane ra sân trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu quyết định với Lazio. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm