Quảng cáo

Tuchel chỉ ra 'vũ khí tối thượng' để Bayern lật kèo trước Lazio tại C1

Thứ ba, 05/03/2024 05:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel, đã tiết lộ động lực của Harry Kane và điều đó giúp đội bóng thi đấu tốt hơn khi họ chuẩn bị tiếp Lazio tại Champions League.

Bayern Munich đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan vào lúc này khi chỉ trải qua chuỗi phong độ tệ hại với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất. Một trong số trận không thắng đó bao gồm thất bại 0-1 trước Lazio tại lượt đi vòng knock out Champions League trước Lazio

Bất chấp điều đó, HLV Tuchel đã đưa ra cái nhìn sâu sắc về cách ông lên kế hoạch tận dụng tốt nhất siêu tiền đạo của mình là Harry Kane. Khi được hỏi ông dự định động viên Kane như thế nào, vị thuyền trưởng người Đức nói với các phóng viên:

"Không cần thiết phải cho cậu ấy thêm động lực. Không còn nghi ngờ gì nữa về phong độ của Kane khi có tác động lớn đến toàn đội và các cầu thủ. Kane không phải là một diễn giả nên không phải lúc nào cũng thẳng thắn, nhưng cách cậu ấy làm mọi việc rất tập trung và luôn có tác động tới các cầu thủ. Thật vui khi có cậu ấy trong đội và là một món quà khi được làm việc cùng. Kane sẽ biểu diễn vào ngày mai. Chúng ta có thể tin cậy điều đó 100%."

11-fcb-fca-270823-get-1709580138.jpg
Harry Kane được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Lazio.

Kane đã có một khởi đầu tuyệt vời ở Đức khi san bằng và phá nhiều kỷ lục ghi bàn. Tuy nhiên, kể từ khi giải đấu trở lại sau kỳ nghỉ đông, khả năng ghi bàn và kiến ​​tạo của thủ quân đội tuyển Anh đã bị ảnh hưởng nặng nề. Chân sút sinh năm 1993 chỉ ghi được 6 bàn thắng kể từ tháng 1, con số khiêm tốn so với 22 bàn sau 16 trận đầu tiên của mùa giải.

Dù vậy, không phải là Kane không biết ghi bàn khi sẽ hướng đến trận lượt về với Lazio vào rạng sáng ngày 6/3 theo giờ Việt Nam và sẽ hướng đến cuộc lội ngược dòng trước đối thủ này ngay trên thánh địa Allianz Arena. Đây cũng là đấu trường duy nhất Bayern Munich có thể hy vọng có danh hiệu tính đến thời điểm này.

Harry Kane lập cú đúp vào lưới RB Leipzig. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm