Quảng cáo

Alexander-Arnold chọn tên tiền đạo giỏi hơn Harry Kane

Thứ năm, 22/02/2024 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ Trent Alexander-Arnold đã đưa ra lựa chọn của mình về cái tên được anh đánh giá giỏi hơn đồng đội Harry Kane trên tuyển Anh.

Trong khi tham gia một chương trình của JD Football, Trent Alexander-Arnold đã được lựa yêu cầu đưa ra lựa chọn tiền đạo hay nhất đặt trước khung thành. Một trong những thử thách gây khó khăn cho anh nhất đó là lựa chọn giữa đồng đội trên tuyển Anh là Harry Kane và đồng đội tại Liverpool là Mohamed Salah.

Trent Alexander-Arnold đã có một chút do dự, nhưng cuối cùng anh đã chọn Salah giỏi hơn Harry Kane. Không quá bất ngờ về lựa chọn của Arnold, Kane là một cầu thủ thực sự đáng kinh ngạc, thế nhưng CV của Salah tốt hơn nhiều.

arnold-kane-salah-1708593604.jpg
Alexander-Arnold chọn Salah xuất sắc hơn Harry Kane. Ảnh: Internet.

Salah giành nhiều danh hiệu lớn hơn, đồng thời cũng có nhiều giải thưởng cá nhân hơn như 4 Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh. Kane và Salah là những mẫu tiền đạo khác nhau, họ đều là những tay săn bàn và cũng có thể kiến ​​tạo. Tuy nhiên, họ ghi bàn và kiến ​​tạo theo những cách khác nhau.

Mohamed Salah được đánh giá cao về tốc độ và sức mạnh, trong khi Kane bị đánh giá thua thiệt về điều này, nhưng bù lại tiền đạo tuyển Anh cho thấy kỹ thuật cá nhân tốt.

Alexander-Arnold chọn tên tiền đạo giỏi hơn Harry Kane 409887
Salah hiện tại đang dính chấn thương, chưa thể trở lại thi đấu cùng Liverpool. Ảnh: Getty.

Alexander-Arnold cũng đã có nhiều năm chơi cùng Salah tại Liverpool và cùng nhau nếm trải những thành công, vì vậy chúng ta có thể hiểu tại sao Alexander-Arnold lại chọn chân sút của Ai Cập thay vì đội trưởng đội tuyển Anh.

Harry Kane luôn được đánh giá là tiền đạo đẳng cấp hàng đầu tại Anh, khi anh còn chơi bóng cho Tottenham. Tuy nhiên, việc không có danh hiệu tập thể và cá nhân lớn nào khiến anh thua thiệt khi đưa ra bàn cân so sánh với các đồng nghiệp. Vào tháng 6 này khi tuyển Anh tham dự vòng chung kết Euro 2024, nếu như Kane thành công giúp Tam sư giành chức vô địch, tên tuổi của anh chắc chắn sẽ được nâng tầm và khi đó Arnold có thể phải suy nghĩ lại lựa chọn của mình.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm