Quảng cáo

Hiệu ứng Messi, 'gã khổng lồ' nước Mỹ gợi ý chiến lược đặc biệt tới MLS

Thứ sáu, 23/02/2024 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Apple TV đã kêu gọi các đội bóng MLS tham khảo chiến lược của Inter Miami sau hiệu ứng của Lionel Messi cho giải đấu.

Eddy Cue - người đứng đầu bộ phận hợp tác của Apple TV với MLS mới đây đã kêu gọi các đội bóng học tập chiến lược của Inter Miami chính là ký hợp đồng với những ngôi sao hàng đầu. Sau chiến thắng 2-0 của Miami trước Real Salt Lake, Cue tiết lộ rằng sự xuất hiện của Messi đã giúp tăng đăng ký theo dõi giải đấu trên nền tảng này tăng đột biến.

"Tôi rất vui vì có những đội chắc chắn đang cố gắng hết sức. Rõ ràng những gì Inter Miami đã làm là một ví dụ về điều đó và tôi nghĩ cần phải có nhiều đội học tập điều đó. Ít nhất thì bây giờ tôi đã thấy đủ rằng có một mức độ phấn khích ... khi có ai hỏi tôi muốn gì từ bất kỳ ai, bất kỳ đội nào, tôi sẽ ký hợp đồng với nhiều cầu thủ nữa!"

apple-tv-mls-season-pass-lionel-messi-live-schedule-bigjpglarge-1708673338.jpg
Apple TV kiếm một số tiền khổng lồ kể từ khi Messi tới Inter Miami.

Eddy Cue cũng đề cập rằng mình không ngờ thương vụ chuyển nhượng của Messi lại tạo ra sức ảnh hưởng lớn như vậy. "Tôi bị sốc. Dù biết rằng Messi đến đây sẽ tạo ra sự khác biệt nhưng tôi nghĩ rằng sẽ mất thời gian, mọi thứ diễn ra quá nhanh không chỉ tại Mỹ mà còn trên khắp thế giới. Thật đáng kinh ngạc khi chứng kiến điều đó."

Sự kiện Lionel Messi đến Inter Miami vào mùa hè 2023 đã tạo ra hiệu ứng đáng kể tới không chỉ tới chuyên môn mà còn là hiệu ứng truyền thông. Kể từ đó, MLS đã chứng kiến ​​​​lượng người xem cũng như doanh thu bán vé tăng lên đáng kể. Sự xuất hiện của Messi cũng chứng kiến ​​Sergio Busquets và Jordi Alba chuyển tới Miami vào năm ngoái. Mới đây nhất, Luis Suarez đã tái ngộ các đồng đội cũ ở Barcelona vào tháng 12 năm ngoái.

Là đối tác độc quyền của MLS vào năm 2022, Apple TV đương nhiên cũng được hưởng lợi rất lớn khi thu về số tiền khổng lồ từ những người đăng ký xem giải đấu.Họ muốn chứng kiến nhà vô địch thế giới 2022 tỏa sáng tại Hoa Kỳ. 

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm