Quảng cáo

Inter Miami gây thất vọng, Messi có nguy cơ bị rời trận đấu ra mắt

Thứ sáu, 30/06/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch để siêu sao Lionel Messi đá trận ra mắt Inter Miami vào ngày 21/7 có thể sẽ bị trì hoãn.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, theo những gì mà GĐTT của Inter Miami, Chris Henderson chia sẻ hôm 29/6 thì giấy tờ của Messi vẫn chưa được hoàn tất: "Các điều khoản với Messi đã được thống nhất từ trước nhưng chúng tôi vẫn còn phải hoàn tất một vài thủ tục giấy tờ với ban tổ chức giải MLS. Những việc này cần phải có thời gian để hoàn thành”.

Ngoài ra, ông cũng nói thêm: “Inter Miami hy vọng Messi có thể ra sân vào ngày 21/ 7 trong trận đấu với Cruz Azul nhưng điều này phụ thuộc vào quá trình mà chúng tôi xin giấy phép". Theo những phát biểu này, việc Messi không thể có trận ra mắt CLB mới vào ngày 21/7 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài Messi, người vừa mới được đội bóng của huyền thoại David Beckham bổ nhiệm cho vị trí HLV - ông Tata Martino cũng chưa được hoàn tất đầy đủ giấy tờ. Với việc cả Messi và HLV Martino đều có thể phải rời trận đấu ra mắt, cầu thủ vừa mới gia nhập Inter Miami - tiền vệ Sergio Busquets hoàn toàn có thể phải chịu tình cảnh tương tự. 

Inter Miami gây thất vọng, Messi có nguy cơ bị rời trận đấu ra mắt  298056
Màn ra mắt của Messi cho Inter Miami vào ngày 21/7 có nguy cơ bị rời lại (Ảnh: Internet)

Nếu những điều này thực sự xảy ra, thì đây quả thật là một sự thất vọng mà Inter Miami đem đến cho NHM. Trước đó, BLĐ của đội bóng này được cho là đã lên kế hoạch ra mắt hoành tráng cho bộ đôi Messi và Busquets vào ngày 16/7. Riêng siêu sao người Argentina sẽ có trận đấu đầu tiên cho CLB sau đó 5 ngày gặp Cruz Azul. Vé xem trận đấu này đã được bán hết sạch. 

Nhưng giờ đây, với việc Messi có nguy cơ không thể góp mặt vì những vấn đề như giấy tờ, Inter Miami có thể sẽ phải hứng chịu làn sóng phẫn nộ từ NHM do cách làm việc thiếu hiệu quả. Trên sân cỏ, đội bóng của Beckham cũng gây thất vọng lớn với một màn trình diễn cực kỳ bạc nhược. Với 7 trận thua liên tiếp, Inter Miami đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH phía Đông và có nguy cơ không thể lọt vào vòng play-off.

Đây quả thực là một khởi đầu khó khăn của Messi trên đất mỹ. Trước đó, một đối thủ cũ của El Pulga và hiện đang làm HLV cho DC United - cựu tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng cảnh báo rằng siêu sao người Argentina sẽ phải mất thời gian để thích nghi với cuộc sống và phong cách thi đấu tại MLS.

Messi chính thức đến Inter Miami - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm