Quảng cáo

Bruno lần đầu nghỉ đá vì chấn thương, MU lập tức thua đau

Thứ ba, 07/05/2024 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes bỏ lỡ trận đấu của đội nhà lần đầu tiên vì chấn thương sau chuỗi thời gian thi đấu không ngừng nghỉ.

Nghe nội dung bài viết

Hành quân đến Selhurst Park, MU không có đội trưởng Bruno trong đội hình. Trụ cột của Quỷ Đỏ đã gặp vấn đề trong trận đấu với Burnley và đặt ra rất nhiều nghi vấn trước trận đấu này. Cuối cùng, vì để đảm bảo cho cầu thủ, HLV ten Hag đã quyết định cất Bruno ở ngoài. Điều này cũng dẫn đến việc MU không có một chân chuyền bóng để phân phối cho hàng công phía trên. Một hàng phòng ngự chắp vá của United bao gồm Casemiro ở vị trí trung vệ đã bị Crystal Palace dễ dàng loại bỏ trong nhiều tình huống.

Thua trận này, MU vẫn ở vị trí thứ 8 với 54 điểm sau 35 trận, kém Newcastle United ở vị trí thứ 6 với 2 điểm ít hơn, nhưng hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa giải tới cũng đang dần tắt lụi. Đây cũng là lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League, United thua 13 trận trong một mùa giải.

thiet-ke-chua-co-ten-3-1715057186.png
Bruno bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace vì chấn thương. Ảnh: GOAL

Xét ở phương diện cá nhân, Bruno đã có một chuỗi thời gian thi đấu đáng kinh ngạc khiến mọi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp khác phải kiêng nể đôi phần, đó là chưa bao giờ phải ngồi ngoài một trận đấu cho câu lạc bộ của mình vì bất cứ điều gì khác ngoài ốm vặt trong 12 năm thi đấu.

Fernandes đã khoác áo 5 đội bóng trong sự nghiệp của mình, đầu quân cho các đội bóng Ý như Novara, Udinese và Sampdoria trước khi trở về quê hương Bồ Đào Nha với Sporting Lisbon. Sau đó, anh gia nhập United từ Sporting vào tháng 1 năm 2020, tạo ảnh hưởng ngay lập tức khi giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League bốn lần trong cùng một năm.

Kỷ lục mà Fernandes để lại với mỗi câu lạc bộ của mình là anh chưa bao giờ bỏ lỡ một trận đấu nào vì chấn thương trong hơn 500 lần ra sân. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ ngồi ngoài 2 trận đấu kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, đều vì cảm cúm. 

afp-en-0d9966e1e7cc55b94a94b6c9f7af335874f29c38-1715053195.jpg
Erik ten Hag phủ nhận mọi tin đồn và cam kết tương lai của Bruno với MU. Ảnh: BeSoccer

Thất bại muối mặt trong ngày Bruno vắng bóng càng khẳng định hơn vai trò của anh với MU, nhưng cũng không ít đánh giá cho rằng việc để Bruno trên sân luôn là con dao hai lưỡi và có thể phản tác dụng bất cứ khi nào anh mất bóng. Dù vậy, Erik ten Hag cũng đã khẳng định với báo chí rằng: "Bruno sẽ ở lại. Cậu ấy đang hạnh phúc tại đây."  

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm