Quảng cáo

Liverpool chỉ cần bỏ số tiền như lúc mua Van Dijk để rước Mbappe?

Thứ tư, 17/01/2024 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Glen Johnson đã thúc giục Liverpool không nên tiếc tiền để ký hợp đồng với siêu sao Kylian Mbappe của PSG.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn, cựu hậu vệ Glen Johnson có mong muốn rằng Liverpool sẽ chiêu mộ Kylian Mbappe với giá khoảng 75 triệu Bảng, đây cũng là con số mà The Kop từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng - Virgil Van Dijk.

'Tôi không biết liệu Kylian có gia nhập Liverpool hay không, nhưng Liverpool có thể tất tay để chiêu mộ cậu ấy không? Đó là một bản hợp đồng rất đáng đầu tư, nhưng tất cả phụ thuộc vào việc Liverpool có sẵn sàng làm điều đó hay không bởi vì mọi thứ họ làm đều được tính toán chặt chẽ.'

'Tôi chắc chắn có thể hiểu tại sao cầu thủ này muốn ra đi và nếu Liverpool muốn làm điều đó, việc đưa Kylian về Anh là khả thi. Thậm chí tôi chắc chắn rằng người đại diện của Mbappe sẽ yêu cầu một nửa con số 150 triệu dù cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.'

kylian-mbappe-2-1705497290.jpg
Glen Johnson nói rằng Liverpool chỉ cần 75 triệu để có Mbappe.

Liverpool dù không được đánh giá cao trong việc sở hữu Mbappe nhưng được cho là ứng viên không thể đánh giá thấp trong việc thu hút cầu thủ người Pháp, bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ của đối thủ từ Real Madrid. Quan trọng, Jurgen Klopp cũng là một người hâm mộ nhiệt thành của chân sút sinh năm 1998.

Ngoài ra, Liverpool sẽ phải chi rất đậm khi Real Madrid được cho là sẽ cung cấp cho cầu thủ người Pháp khoản tiền thưởng ký hợp đồng trị giá 130 triệu Euro để đưa Mbappe đến Tây Ban Nha. Hơn nữa, PSG còn được cho là đang chuẩn bị một lời đề nghị bom tấn hơn “100 triệu mỗi mùa” để thuyết phục cầu thủ này ở lại Parc des Princes.

Mbappe là một tài năng và không có gì ngạc nhiên nếu Liverpool và Real Madrid sẵn sàng 'phá két' để ký hợp đồng. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn liệu tiền đạo này có rời đi hay không sau lời nói bóng gió về việc có thỏa thuận mới với PSG. 

Mbappé gặp gỡ người hâm mộ và ký tặng trong trận đấu Coupe de France của PSG. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm