Quảng cáo

Mẹ đẻ gật đầu, á quân World Cup có thể đến Barca thay Busquets

Thứ hai, 19/06/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Barca rất muốn có Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này để bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Sergio Busquets đã hết hạn hợp đồng và chắc chắn sẽ ra đi, Barca đang rất cần bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm chất lượng vào mùa hè này. Đã có rất nhiều mục tiêu có thay thế vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha được liệt kê ra như Joshua Kimmich hay Martin Zubimendi nhưng đều không đi đến được thống nhất cuối cùng.

Giờ đây, đã có thêm 1 cái tên nữa lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan chính là tiền vệ đang khoác áo Juventus, Adrien Rabiot. Anh chỉ còn hợp đồng với Bianconeri đến hết tháng 6, vậy nên đấy chính là lợi thế để Barca chèo kéo cầu thủ người Pháp về với sân Nou Camp.

Rabiot là một trong những cầu thủ vừa giành ngôi á quân World Cup 2022 cùng ĐT Pháp. Kể từ đó đến nay, anh luôn có được màn trình diễn ấn tượng và mùa giải năm nay đã chứng kiến phong độ tuyệt vời của Rabiot. Cầu thủ người Pháp tuy thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng đã có tới 11 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Anh chính là điểm sáng hiếm hoi trong 1 mùa giải đầy đen đủi của Juventus khi mà đội bóng này đã bị trừ 10 điểm, qua đó để mất chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.

Mẹ đẻ gật đầu, á quân World Cup có thể đến Barca thay Busquets 293910
Rabiot có thể thay thế Busquets tại Barca (Ảnh: Getty)

Một điều đặc biệt của Rabiot đó chính là anh đang được mẹ ruột của mình làm người đại diện, bà Veronique Rabiot. Sẽ không quá khi nói rằng bà Veronique đã ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tiền vệ này, khi mà mọi quyết định đi hay ở của anh thì đều phải thông qua bà trước.

Chính vì vậy, để có thể có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1995 này thì Barca cần phải thuyết phục được bà Veronique trước. Blaugrana được cho là đã gửi tới bà 1 lời đề nghị với mức lương 6 triệu euro 1 mùa để mẹ đẻ gật đầu cho Rabiot chuyển đến sân Nou Camp.

Ngoài Rabiot, có 1 cái tên khác cũng được Barca liên hệ chính là Giovani Lo Celso. Tiền vệ này hiện đang thuộc biên chế của Tottenham và đội bóng xứ Catalan đang muốn đưa anh quay trở lại với La Liga. 

Lý do Barca muốn có Rabiot - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm