Quảng cáo

MU đón nhận cú đúp tin vui trước thềm derby Manchester

Thứ sáu, 01/03/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Man United vừa nhận được cú hích tinh thần lớn trước thềm trận derby Manchester

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ban tổ chức Premier League đã công bố 2 đề cử lớn nhất trong tháng là giải HLV xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất. Đáng chú ý, Man United đóng góp tới 2 người là tiền đạo Rasmus Hojlund và HLV Erik Ten Hag.

Với cá nhân HLV Ten Hag, đây là lần thứ 2 vị chiến lược gia người Hà Lan lọt vào đề cử ở mùa giải năm nay khi giúp Man United thắng 4 trong tổng số 5 trận đấu tháng 2/2024. Ngoại trừ trận thua mới đây nhất trước Fulham, Quỷ đỏ đã đánh bại Wolves, West Ham, Aston Villa và Luton.

ten-hag-hojlund-1709264606.jpg
HLV Ten Hag và tiền đạo Hojlund nằm trong các hạng mục cá nhân của EPL.

Dù vậy, lần này Ten Hag sẽ phải cạnh tranh với 2 ứng viên nặng ký là Mikel Arteta và Pep Guardiola - những người vẫn đang cạnh tranh chức vô địch với phong độ bất bại trong tháng 2.

Với Rasmus Hojlund, đây sẽ là cột mốc đặc biệt với chân sút sinh năm 2000 khi có lần đầu tiên lọt vào đề cử này. Sau giai đoạn đầu khó khăn trong khâu ghi bàn, Hojlund như lột xác trong 2 tháng đầu tiên của năm 2024 với chuỗi 6 trận liên tiếp ghi bàn. Chỉ có chấn thương mới khiến cho cầu thủ người Đan Mạch bị đứt chuỗi này khi không thể ra sân trong trận thua vừa qua trước Fulham.

Tuy nhiên, thành tích của Hojlund vẫn khiêm tốn hơn so với Bukayo Saka của Arsenal và đây cũng là ứng viên nặng ký để cạnh tranh danh hiệu này. Ngoài ra, Joao Gomes của Wolves là cái tên còn lại nằm trong đề cử này.

Hojlund chắc chắn cũng sẽ phải vắng mặt ở trận đấu tới với Man City do chưa hồi phục chấn thương, anh chỉ có thể ngồi ngoài cổ vũ các đồng đội của mình mà thôi.

Dù chưa biết liệu bộ đôi này có thể cùng đạt danh hiệu cá nhân này hay không song đây là cú hích tinh thần vô cùng lớn của đội chủ sân Old Trafford trước chuyến làm khách được cho là đầy giông bão tại Etihad với người hàng xóm Man City cuối tuần này.

Erik ten Hag "hưng phấn" khi đối đầu Man City tại Etihad. Nguồn: Onefootball

Sự kiệnToàn cảnh Man City vs MU, Super Sunday 22h30 ngày 3/3/2024
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm