Quảng cáo

Mainoo nói về mối lương duyên đặc biệt với Hojlund và Garnacho

Thứ tư, 28/02/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United, Kobbie Mainoo đã nói về mối quan hệ đặc biệt của mình với các cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Kobbie Maino khi được hỏi về bức ảnh tạo dáng với Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund:

"Tôi hiểu được phản ứng đó. Ý tôi là, ba cầu thủ trẻ mà tôi tin vào tương lai tươi sáng và vì vậy hy vọng nó có thể trở thành một bức ảnh mang tính biểu tượng và hy vọng có thể làm tốt, những thứ tốt nhất cho câu lạc bộ.”

Khi được hỏi về mối quan hệ đặc biệt với bộ đôi tấn công này, cầu thủ người Anh nói thêm:

"Họ là những người anh em tốt của tôi. Rõ ràng là tất cả chúng tôi đều còn trẻ, vì vậy chúng tôi luôn ở bên nhau. Chúng tôi luôn nói chuyện và những điều tương tự. Tôi đã biết Garnacho một thời gian từ Học viện. Chúng tôi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra mắt đội U18. Đó là khi anh ấy không nói được tiếng Anh nên chúng tôi không thực sự biết rõ về anh ấy, nhưng chúng tôi đã phát triển một mối quan hệ tuyệt vời, vì vậy hy vọng mối quan hệ có thể tiếp tục như vậy trong tương lai."

4b3c6069c8-1709078468.jpg
Tấm ảnh biểu tượng của bộ ba thế hệ mới của MU.

Cầu thủ 18 tuổi này đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc và đột phá tại Old Trafford, nổi lên như một trong những tài năng triển vọng hứa hẹn nhất của United ở hàng tiền vệ. Mainoo đã dần trở thành trụ cột trong đội hình của Erik ten Hag cùng với Garnacho và tân binh Hojlund. Mối quan hệ đặc biệt của bộ ba trên sân cỏ được thể hiện rõ ràng bằng bức ảnh ăn mừng trong chiến thắng 3-0 trước West Ham hồi đầu tháng - một bức ảnh mà Mainoo hy vọng sẽ trở thành mang tính biểu tượng.

Bất chấp chấn thương mắt cá chân phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 10, Mainoo vẫn thi đấu nổi bật dưới thời Ten Hag mùa này. Tiền vệ trẻ này đã có 12 lần ra sân ở giải VĐQG, tất cả đều là đá chính và đồng thời chơi trọn 90 phút trong cả hai trận đấu tại FA Cup cho đến nay. Ngoài hai bàn thắng, Mainoo còn gây ấn tượng với sự điềm tĩnh và tự tin khi còn trẻ. Khả năng liên kết lối chơi dưới áp lực đã khiến Mainoo được HLV Gareth Southgate cân nhắc triệu tập lên đội tuyển Anh vào tháng 3.

Ten Hag gọi lời chỉ trích của Carragher là 'chủ quan'. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm