Quảng cáo

'Nhà vô địch' xác nhận, Ronaldo xứng danh GOAT với tố chất đáng học hỏi

Thứ sáu, 24/11/2023 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã phát biểu về phẩm chất khiến Cristiano Ronaldo trở nên khác biệt và đáng để học hỏi.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo duy trì đỉnh cao trong suốt 20 năm vừa qua là điều không phải bàn cãi, việc duy trì sự chuyên nghiệp và tuân thủ nghiêm ngặt các quá trình là điều giúp cho siêu sao người Bồ Đào Nha có được nhiều danh hiệu cao quý tính đến lúc này. Thế nhưng có được điều đó, tất cả đều xuất phát từ tham vọng không chấp nhận thua cuộc.

Đó cũng là phẩm chất mà các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đang cố gắng học tập vào lúc này. Không có gì bất ngờ, tinh thần của cầu thủ thuộc biên chế Al Nassr là nguồn cảm hứng cho nhiều cầu thủ xuất sắc nhất giới túc cầu hiện tại. Một trong số đó bao gồm Bernardo Silva - nhà vô địch ĐKVĐ Champions League cũng như đồng đội của Ronaldo trên tuyển Bồ Đào Nha.

'Nhà vô địch' xác nhận, Ronaldo xứng danh GOAT với tố chất đáng học hỏi 361546
Bernardo Silva là đồng đội của Ronaldo tại Bồ Đào Nha. Nguồn: Getty

"Ronaldo có tâm lý chiến thắng và không bao giờ chấp nhận thua cuộc. Đó chắc chắn là điều mà tôi cũng như bao cầu thủ trẻ khác cần phải học hỏi theo." - Silva phát biểu trên CristianoXtra.

Dù cũng là cầu thủ đạt độ chín sự nghiệp và có những danh hiệu cao quý, thế nhưng Bernardo Silva vẫn luôn học hỏi rất nhiều từ người đàn anh Ronaldo. Cả 2 mới đây đã giúp cho đội tuyển Bồ Đào Nha lọt vào vòng chung kết Euro 2024 với số điểm tuyệt đối tại vòng loại. 

Trước khi nghĩ đến giải đấu lớn nhất châu lục vào mùa hè năm sau, cả Ronaldo và Silva đều sẽ trở lại CLB để tiếp tục chuẩn bị cho các trận đấu tại giải VĐQG. Trong khi Man City của Silva sẽ đụng độ Liverpool để bảo vệ ngôi đầu thì Ronaldo cùng với Al Nassr sẽ tiếp tục đeo bám Al Hilal tại Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm