Quảng cáo

Nhận lương 100 triệu euro, đồng đội cũ tại MU chuẩn bị tới Saudi Arabia đối đầu Ronaldo

Thứ hai, 10/07/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ từng khoác áo Man United cùng với Cristiano Ronaldo chuẩn bị tới Saudi Arabia sau khi được mời chào mức lương 100 triệu euro trong 3 năm.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ nhà báo Gianluca di Marzio, tiền vệ Paul Pogba hiện đang có mặt tại Jeddah - trụ sở của CLB Al-Ittihad vào hôm thứ 6. Cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này vẫn đang có mặt tại đây để tham quan cơ sở vật chất của CLB này.

Động thái này của Pogba hoàn toàn có thể là để chuẩn bị cho việc chuẩn bị chuyển tới đây thi đấu. Bản thân Al-Ittihad cũng được cho là sẵn sàng đưa ra cho tiền vệ người Pháp một bản hợp đồng hậu hĩnh. Cụ thể, cầu thủ 30 tuổi sẽ kiếm được tới 100 triệu euro trong 3 năm chơi bóng tại đội bóng này.

Đây được coi là mức thu nhập khổng lồ đối với Pogba, đặc biệt là khi mà anh thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Trong mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Pháp chỉ có đúng 10 lần ra sân cho Juventus và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Chính vì vậy, Juventus không quá mặn mà trong việc giữ chân và sẵn sàng để anh ra đi với một mức giá hợp lý.

Nhận lương 100 triệu euro, đồng đội cũ tại MU chuẩn bị tới Saudi Arabia đối đầu Ronaldo 301430
Pogba từng là đồng đội của Ronaldo tại Man United (Ảnh: Getty)

Nếu chuyển tới thi đấu tại Saudi Arabia, Pogba sẽ đối đầu với người đồng đội cũ từng khoác áo Man United - Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã rời khỏi sân Old Trafford vào tháng 11 năm ngoái để chuyển tới thi đấu tại Al-Nassr. Từ đó đến nay, anh luôn là trụ cột và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH Saudi Pro League.

Al-Ittihad chính là đội bóng đã ngăn cản tham vọng xưng vương của Ronaldo và các đồng đội. Trước đó, cả Karim Benzema và N"Golo Kante đều đã đồng ý chuyển tới đây thi đấu. Giờ đây, nếu chiêu mộ thành công được Pogba, đội bóng này sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. 

Chính vì vậy, Ronaldo và Al-Nassr không thể khoanh tay đứng nhìn, đặc biệt là sau khi không thể ký hợp đồng với Hakim Ziyech. Tiền đạo 38 tuổi đã có những hành động lôi kéo người đàn em thân thiết Otavio tại ĐT Bồ Đào Nha đến Saudi Pro League thi đấu. Ngoài ra, Al-Nassr cũng đang liên hệ với tiền vệ thuộc biên chế của Atletico Madrid - Saul Niguez.

Pogba từng là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm