Quảng cáo

NÓNG: HLV Julian Nagelsmann chuẩn bị dẫn dắt đội tuyển Đức tại EURO 2024

Thứ ba, 19/09/2023 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Đức được cho là sắp đạt thỏa thuận mời Julian Nagelsmann thành huấn luyện viên trưởng chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Hàng loạt tờ báo uy tín của Đức đưa tin, Liên đoàn bóng đá Đức được cho là sắp đạt thỏa thuận mời HLV Julian Nagelsmann ngồi lên chiếc ghế nóng của Die Mannschaft sau khi sa thải Hans Dieter Flick cách đó không lâu.

Vị chiến lược gia người Đức dù đã bị Bayern thay thế bởi Thomas Tuchel vào tháng 3 năm nay nhưng hợp đồng với Die Roten vẫn chưa bị chấm dứt và đội chủ sân Allianz Arena vẫn đang trả lương hàng tuần cho Nagelsmann. Nếu như nhận lời dẫn dắt cỗ xe tăng Đức, cựu HLV Leipzig sẽ phải chấp nhận giảm lương xuống còn 4 triệu Euro/ năm.

NÓNG: HLV Julien Nagelsmann chuẩn bị dẫn dắt đội tuyển Đức tại EURO 2024 329231
HLV Julian Nagelsmann sắp trở thành tân thuyền trưởng của đội tuyển Đức. Nguồn: Getty

Để có thể sở hữu Nagelsmann, phía mua sẽ cần phải bồi thường tiền hợp đồng cho Bayern Munich. Thế nhưng theo động thái mới nhất, ban lãnh đạo Bayern được cho là sẽ chấm dứt hợp đồng hiện tại và LĐBĐ Đức không mất phí để đưa vị chiến lược gia 36 tuổi về.

Cũng theo BILD của Đức, hợp đồng giữa Nagelsmann và LĐBĐ Đức chỉ còn một vài điều khoản cần được thống nhất trước khi chính thức công bố. Nếu như thương vụ diễn ra, Nagelsmann chắc chắn sẽ được chọn để cùng với Die Mannschaft bước vào vòng chung kết Euro 2024 được tổ chức ngay trên sân nhà.

NÓNG: HLV Julian Nagelsmann chuẩn bị dẫn dắt đội tuyển Đức tại EURO 2024 329234
HLV Nagelsmann từng giúp cho RB Leipzig lọt vào bán kết Champions League mùa giải 2019/20. Nguồn: Getty

Tài năng của Julian Nagelsmann là không phải bàn cãi, dù còn trẻ nhưng vị thuyền trưởng 36 tuổi đã khẳng định tên tuổi của mình trong 2 đội bóng lớn nhất tại Bundesliga là RB Leipzig và Bayern Munich. Dẫn dắt Die Mannschaft, Nagelsmann được hứa hẹn sẽ làm nên làn gió mới đối với đội bóng đang sa sút trong nhiều năm gần đây như đội tuyển Đức.

HLV Julien Nagelsmann là một trong những vị chiến lược gia tài năng bậc nhất của bóng đá Đức. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm