Quảng cáo

Pep Guardiola cảnh báo ngôi sao 100 triệu Bảng của Man City

Thứ ba, 27/02/2024 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đưa ra lời cảnh báo với Jack Grealish rằng cầu thủ này cần sớm lấy lại phong độ.

HLV Pep Guardiola mới đây đã cảnh báo Jack Grealish hãy sớm tìm lại nhịp độ thi đấu vì đội bóng sẽ không chờ đợi cầu thủ này lấy lại phong độ. Phát biểu với các phóng viên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Cậu ấy khởi đầu hơi chậm chạp về mặt phong độ nhưng vào tháng trước Jack đã trở lại về nhiều mặt, đó là lý do tại sao cậu ấy chơi một trận quan trọng ở Champions League ở Copenhagen. Thật không may, Jack lại gặp phải chấn thương sau 10-15 phút. Cậu ấy đã chơi rất nhiều phút ở mùa giải trước nhưng con số đó ở mùa giải này đã giảm đi đáng kể, đó là cách cách ấy thể hiện. Tôi đã nói ngay từ ngày đầu tiên rằng đội bóng cần Jack, cậu ấy có phẩm chất đặc biệt cho Man City."

"Tuy nhiên điều đó phụ thuộc vào cậu ấy, tôi không thể cho bất kỳ ai ba hoặc bốn trận để có được nhịp độ, họ phải tìm nhịp điệu nếu ngay ở 20 phút đầu nếu muốn được thi đấu đầy đủ. Ở trình độ cao, đội bóng không chờ đợi bất cứ ai."

pep-guardiola-head-coach-manager-882613582-1709026075.jpg
Jack Grealish suy giảm đáng kể về mặt phong độ ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã không còn được đánh giá cao ở Manchester City mùa này do phong độ kém và vấn đề chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1995 mới chỉ chơi 14 trận ở Premier League trong mùa giải đang diễn ra và thi đấu 700 phút trên sân.

Grealish đã được lựa chọn ra sân lần đầu tiên sau hơn 5 tuần ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League của Man City với Copenhagen nhưng cầu thủ 28 tuổi phải rời sân chỉ sau 21 phút do chấn thương háng.Khi được hỏi liệu Grealish có thể đá chính trong trận gặp Luton ở FA Cup vào thứ Ba hay không, Guardiola nói:

"Điều đó là có thể. Thông thường khi chúng tôi thi đấu từ thứ Bảy đến thứ Ba, tôi không quyết định đội hình và mọi thứ trước. Tất cả sẽ phụ thuộc vào buổi tập mới nhất của toàn đội."

Pep Guardiola ca ngợi các cầu thủ Manchester City là "Siêu nhân". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm