Quảng cáo

Real Madrid mất “thần tài” ở trận chung kết cúp C1 với Dortmund

Thứ bảy, 25/05/2024 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết C1 với Dortmund, Real Madrid đón nhận tin không vui khi mất tiền vệ Aurelien Tchouameni vì chấn thương, cầu thủ được xem là 'thần may mắn' với Los Blancos.

Nghe nội dung bài viết

Theo phát biểu của HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid), cầu thủ Aurelien Tchouameni sẽ không thể thi đấu cho Los Blancos ở trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund. Ông chia sẻ: “Tchouameni đang hồi phục cấp tốc cho Euro 2024, nhưng cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận chung kết.”

downloaderla-6650a9be89c3d-1716562606.jpg
Mất Tchouameni là tổn thất không nhỏ với HLV Carlo Ancelotti. Ảnh: X Tchouameni Team

Đây được coi là tin buồn với người hâm mộ của Real Madrid. Nên nhớ, việc thiếu vắng đi một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa sẽ là tổn thất không nhỏ khi kí ức thua 0-4 trước Manchester City vẫn còn đó. Tchouameni đã vắng mặt trong chính trận thua đau đớn đó ở mùa giải năm ngoái, và khác biệt được tạo ra khi anh đá chính trước Manchester City ở mùa giải năm nay. Real Madrid đánh bại cả Đương kim vô địch nước Anh lẫn Bayern Munich để tiến vào chung kết.

Không chỉ ở mặt chuyên môn, Tchouameni còn được đặt biệt danh là “thần tài” của Real Madrid ở mùa giải này. Mỗi lần tiền vệ này ra sân, Los Blancos chưa biết đến mùi thất bại, đó là lí do vì sao Tchouameni vẫn luôn được tin dùng ở các trận cầu quan trọng. Dù tiền vệ này đã nói rằng sẽ sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để ra sân kịp trận chung kết, ban huấn luyện vẫn không muốn đánh cược ở một trận cầu quan trọng như thế.

downloaderla-6650aa10e5519-1716562676.jpg
Real Madrid vẫn đang bất bại khi có Tchouameni đá chính ở mùa này. Ảnh: X Real Madrid

Ở mùa giải năm nay, Tchouameni có những đóng góp rất lớn cho Real Madrid. Có những thời điểm đội hình Los Blancos ảnh hưởng nặng nề vì chấn thương. Tiền vệ số 18 sẵn sàng đảm nhiệm mọi vai trò mà HLV Ancelotti giao phó. Đỉnh điểm là trong giai đoạn cuối năm 2023, Tchouameni từng đá trung vệ trái sở trường trong bối cảnh hàng thủ Real Madrid tan hoang. Đáng tiếc khi ở giai đoạn quyết định, chấn thương khiến cầu thủ người Pháp không thể đóng góp cho Real Madrid.

Nhiều khả năng Camavinga sẽ được chọn để đá thay vị trí của Tchouameni trong trận chung kết, phía trên vẫn sẽ là sự xuất hiện quen thuộc của bộ đôi Toni Kroos và Federico Valverde. Đây cũng sẽ là trận chung kết đặc biệt khi trận cầu này là trận cầu đinh cuối cùng của Kroos cho Real Madrid. Anh đã thông báo giải nghệ vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm