Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng ngạo nghễ sau cú hat - trick thần thánh

Chủ nhật, 31/03/2024 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo sau khi đóng góp một cú hat - trick giúp Al Nassr giành chiến thắng tại Saudi Pro League trước Al-Tai đã có thông điệp đặc biệt.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Ả Rập Xê Út giữa Al Nassr vs Al Tai rạng sáng 31/3 theo giờ Việt Nam, Cristiano Ronaldo đã có một màn trình diễn đỉnh cao khi đóng góp một cú hat - trick để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng với tỷ số 5-1. 

Sau màn trình diễn siêu hạng này, Ronaldo đã lên mạng xã hội để chia sẻ niềm vui của mình ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Cầu thủ 39 tuổi viết kèm theo những hình ảnh từ trận đấu: " Đây là cách chúng tôi làm. Chiến thắng tuyệt vời và một hat-trick khác!"

Đó là một sự giải tỏa vô cùng lớn cho siêu sao người Bồ Đào Nha sau khoảng thời gian phải vật lộn vì chấn thương. Hơn nữa, Ronaldo cũng có trận đấu đầu tiên không thật sự thành công trong màu áo tuyển quốc gia đầu tiên trong năm 2024. Đó là trận đấu cựu sao Real Madrid dù được đá chính và chơi trong cả 90 phút song Selecao châu Âu đã bất ngờ để thua với tỷ số 0-2 trước Slovenia

screenshot-49-1711871881.jpg
Cristiano Ronaldo chia sẻ niềm vui sau khi ghi 3 bàn thắng.

Cú hat-trick vừa qua là thứ hai của Ronaldo ở giải đấu mùa này và anh hiện đã ghi 26 bàn sau 22 trận ở giải VĐQG và 33 bàn sau 34 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chiến tích đáng nể đó đã không thể đưa đội của anh ấy lên vị trí đầu bảng khi vẫn bị Al-Hilal bỏ xa trong cuộc đua danh hiệu. Đối thủ này hiện vẫn đang hơn Al Nassr 12 điểm sau 25 trận đã đấu.

Al Nassr và Ronaldo sẽ hy vọng duy trì hy vọng vô địch của họ ít nhất là khi họ đối đầu với Abha ở Pro League vào giữa tuần, sau trận đấu đó sẽ là chuyến làm khách đến Damac vào ngày 5 tháng 4.

Sau đó, Ronaldo sẽ hướng đến giải đấu quan trọng tiếp theo là Euro 2024 trên đất Đức. Với lần thứ 6 tham dự giải đấu, số 7 biểu tượng của Bồ Đào Nha kỳ vọng sẽ có danh hiệu tiếp theo sau khi lần đầu lên ngôi năm 2016.

Ronaldo tập luyện cùng đội tuyển Bồ Đào Nha trước trận giao hữu với Slovenia. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm