Quảng cáo

Ronaldo nghi vấn xích mích với nhà tài trợ Nike

Thứ hai, 04/03/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã bị phát hiện không sử dụng mẫu giày mới nhất tới từ nhà tài trợ Nike.

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo là một trong những đại sứ thương hiệu lớn của thương hiệu thời trang thể thao khổng lồ nước Mỹ là Nike. Với một bản hợp đồng tài trợ khổng lồ giữa 2 bên, không bất ngờ khi CR7 luôn được Nike cấp cho những đôi giày đá bóng có phối màu mới nhất. Thậm chí, không ít phiên bản được làm riêng cho cầu thủ này.

Dù vậy, Ronaldo mới đây đã gây chú ý trong các hình ảnh phương tiện truyền thông. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế Al Nassr đã không sử dụng mẫu giày Mercurial Superfly 9 phối màu xanh lá cây có tên "MDS 008" mới nhất tới từ Nike.

Thay vào đó, dù Ronaldo được cho là đã sơn lại đôi giày phiên bản cũ của mình sao cho giống phối màu mới nhất nhưng điều này không thể qua mắt được những người có niềm đam mê về dòng giày đá bóng.

du-an-moi-80-1709537347.jpg
Ronaldo không sử dụng phối màu mới nhất của Nike.

Ngoài ra, cầu thủ này cũng cắt phần cổ thun ôm phần mắt cá chân vốn đã được thiết kế mặc định cho đôi giày. Đây là điều hoàn toàn bình thường bởi đây không phải lần đầu Ronaldo làm điều đó.

Dưới góc độ tài trợ và là đại sứ thương hiệu, việc Ronaldo không sử dụng những phối màu mới nhất từ Nike là một điều tương đối bất thường. Điều đó dẫn đến 2 trường hợp xảy ra là CR7 cảm thấy không thoải mái với mẫu mới nhất nhưng cũng có thể là những nghi vấn về sự bất đồng giữa chủ nhân 5 Quả bóng vàng và hãng chủ quản Nike.

Nike trước đó đã chia tay với nhiều cái tên đình đám nhằm cắt giảm chi phí tài trợ trong thời điểm kinh tế khó khăn; lần lượt Neymar, Kai Havertz và mới nhất là Jack Grealish. Dù vậy, Cristiano Ronaldo vẫn là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn bất chấp đã bước sang tuổi 39 nên sẽ là một vụ nổ nếu như anh chia tay Nike.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm