Quảng cáo

Solskjaer xót xa khi chứng kiến cách Ronaldo rời MU

Thứ ba, 13/02/2024 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận cảm thấy buồn khi chứng kiến ​​sự nghiệp của Cristiano Ronaldo ở Manchester United kết thúc theo cách không mấy vẻ vang.

Trong bài phỏng vấn mới đây, cựu HLV Man United là Ole Gunnar Solskjaer vẫn tin việc đưa Ronaldo trở lại Old Trafford là quyết định đúng đắn bất chấp trước đó không có kế hoạch xây dựng một tập thể xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

"Cristiano muốn rời Juventus nhưng chúng tôi không nghĩ có thể đưa cậu ấy trở lại. Kế hoạch ban đầu là xây dựng một đội hình không có Cristiano. Và rồi khi cơ hội này đến, tôi nghĩ mọi người trên thế giới đều nghĩ rằng nó sẽ rất tuyệt vời, thực tế cậu ấy đã có một mùa giải tốt khi ghi được 28 bàn thắng. Tôi yêu thái độ chuyên nghiệp của Cristiano nhưng đã không thành công với cá nhân tôi cũng như cậu ấy. Dù vậy, việc đón cậu ấy trở lại Old Trafford là quyết định đúng đắn." - Trích Times Of India.

1695218401830-b0707ed4-af6c-4c46-be04-6f8375cd3ac2-1707823817.jpg
Solskjaer buồn khi chứng kiến Ronaldo theo cách khó tin nhất.

Cựu tiền đạo United nói thêm: "Trận ra quân đầu tiên của cậu ấy khi trở lại là trận gặp Newcastle. Tôi nghĩ chưa bao giờ ở Old Trafford có bầu không khí tốt như vậy. Vì vậy, thật không may bởi sau khi tôi rời đi, mọi chuyện với Cristiano trở nên thật khó khăn. Thật buồn khi chứng kiến điều đó."

Ronaldo đã hoàn tất màn trở lại đầy ấn tượng với United từ Juventus vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, đánh dấu 11 năm kể từ lần đầu tiên rời đội bóng. Dù có mùa giải 2021/22 thành công về mặt cá nhân, song Ronaldo không hợp vía với HLV Erik ten Hag để rồi phải rời đi cuối năm 2022 sau bài phỏng vấn gây tranh cãi của Piers Morgan.

Một tháng sau khi rời Man United, Ronaldo chuyển đến đội bóng Ả Rập Saudi Al Nassr. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã khơi dậy làn sóng chuyển tới của những tài năng hàng đầu châu Âu đến Trung Đông, với những người như Karim Benzema và Neymar. Cá nhân cũng Ronaldo đã ghi 30 bàn cho Al Nassr trên mọi đấu trường trong mùa giải này và đang hướng tới vinh quang ở Saudi Pro League và AFC Champions League.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm