Quảng cáo

Thái độ của HLV Al Ain khi vừa đánh bại Ronaldo và Al Nassr

Thứ ba, 05/03/2024 19:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hernan Crespo mới đây đã có những chia sẻ sau khi đánh bại Al Nassr của Cristiano Ronaldo tại AFC Champions League.

Ronaldo và Al Nassr vừa trải qua trận tứ kết lượt đi AFC Champions League với đại diện tới từ UAE là Al Ain. Dù được đánh giá cao hơn song đội bóng Ả Rập Xê Út đã phải nhận trận thua với tỷ số tối thiểu 1-0.

Tuy nhiên, tỷ số này không phải là điều gì quá buồn bởi Al Nassr còn nguyên cơ hội để đòi lại món nợ vào trận lượt về khi được trở lại sân nhà tái đấu đối thủ.

Cá nhân HLV Hernan Crespo của Al Ain cũng thừa nhận điều đó. Cựu tiền đạo của Chelsea và Inter nói với các phóng viên:

"Đó là một trận đấu rất khó khăn và một màn trình diễn đáng kinh ngạc. Các cầu thủ đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời trước một đối thủ mạnh với rất nhiều ngôi sao. Và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi rất tốt. Nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Nó sẽ không dễ dàng một chút nào."

hernan-crespo-al-ain-v-al-nassr-reaction-1709641774.jpg
Hernan Crespo thận trọng dù vừa đánh bại Al Nassr của Ronaldo.

Cựu cầu thủ Argentina nói thêm:

"Thực sự, kết quả rất tốt vì mỗi lần bạn giành chiến thắng đều quan trọng và hơn thế nữa trong những trận đấu kiểu này. Nhưng tôi không biết liệu thế này đã đủ chưa, vì chúng tôi vẫn còn một trận đấu lượt về. Chúng tôi biết rất rõ họ có những cầu thủ tuyệt vời để tạo nên sự khác biệt và cần phải chú ý. Đội bóng đã cho thấy tầm quan trọng của việc sẵn sàng, chơi cùng nhau trong tình huống này."

"Điểm quan trọng là phải hiểu cách bạn muốn chơi, nỗ lực hết mình. Đêm nay là một kết quả hoàn hảo trước một đội bóng tuyệt vời, trước những cầu thủ xuất sắc. Nhưng nó vẫn chưa kết thúc.Chúng tôi rất hạnh phúc nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc."

Al Nassr sẽ tiếp đón Al Ain trong trận lượt về bắt buộc phải thắng vào ngày 11 tháng 3, với những cầu thủ như Ronaldo - người đã ghi 34 bàn thắng trong mùa giải này và cựu tiền đạo Liverpool Mane vẫn luôn mang trọng trách lớn để giúp đội bóng có danh hiệu châu lục.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm