Quảng cáo

Al Nassr thất bại ê chề tại tứ kết AFC Champions League

Thứ ba, 05/03/2024 01:16 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Al Ain vs Al Nassr) - Đội chủ nhà Al Ain giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong ngày mà Al Nassr chơi dưới sức để tạo lợi thế trong trận lượt đi tứ kết AFC Champions League.

Hành quân đến UAE để chơi trận tứ kết lượt đi AFC Champions League trước đối thủ Al Ain, Al Nassr đã gây thất vọng lớn khi để thua 0-1 trong trận này.

Trong một ngày mà cả Cristiano Ronaldo và các đồng đội chơi dưới sức, đại diện Saudi Pro League đã trình diễn một bộ mặt vô cùng bạc nhược suốt 90 phút bóng lăn.

Với việc thiếu vắng Marcelo Brozovic, Al Nassr như đánh mất chính mình khi để Al Ain kiểm soát bóng suốt hiệp 1 và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, một trong số đó đã được Soufiane Rahami cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 44 của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Al Ain tiếp tục là đội chơi chủ động hơn và cũng chính là đội tạo ra cơ hội ăn bàn rõ rệt. Đáng chú ý, Al Ain đã có đến 3 lần đưa được bóng vào lưới D. Ospina nhưng 2 lần bị từ chối do lỗi việt vị.

Al Nassr thất bại ê chề tại tứ kết AFC Champions League 416022
Ronaldo chơi một trận đấu hoàn toàn dưới sức. Ảnh: Al Nassr.

Phải gần đến cuối trận, Al Nassr mới thực sự bừng tỉnh để lấy lại thế trận và tung ra những đòn tấn công chất lượng hơn. Thế nhưng trong một ngày chơi dưới phong độ, ngay cả Ronaldo cũng không thể làm khung thành của Al Ain chao đảo.

Cuối trận, Laporte còn phải nhận tấm thẻ đỏ từ trọng tài sau tình huống chơi xấu khi tham gia tấn công. Không có bàn thắng nào được ghi dù hiệp 2 được bù giờ đến gần 15 phút.

Al Nassr chịu thất bại 0-1 trước Al Ain tại tứ kết lượt đi AFC Champions League, có thể thấy, cơ hội là vẫn còn khi lượt về họ được chơi trên sân nhà Al Awwal Park. Tuy nhiên, Luis Castro và Ronaldo sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có thể nghĩ về tấm vé đi tiếp tại giải đấu năm nay.

Trận đấu
Al Ain (Uae)
Kết thúc
1 - 0
04.03.2024 23:00
Al Nassr (Sau)

Tường thuật Al Ain (Uae) vs Al Nassr (Sau), 04/03/2024

90+15'
Trận đấu đã kết thúc.
90+15'
Hiroyuki Kimura rút thẻ vàng cho Abdulelah Al Amri (Al Nassr), người hề ngạc nhiên vì pha tắc bóng của anh ấy quá rắn.
90+14'
Quả phạt góc trước đó từ Otavio (Al Nassr) bị phá ra.
90+13'
Sami Al Najei (Al Nassr) tung cú vô-lê tầm xa về phía khung thành, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá trên đường đi.
90+12'
Một quả tạt từ vị trí đá phạt được Otavio (Al Nassr) treo vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã can thiệp kịp thời và ngăn chặn mối đe dọa.
90+11'
Sultan Al Shamsi (Al Ain) nhận thẻ vàng. Trọng tài chính Hiroyuki Kimura đã có một quyết định xác đáng.
90+10'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Soufiane Rahimi ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Sultan Al Shamsi (Al Ain).
90+10'
thử vận may bằng một cú sút sấm sét từ khoảng cách rất xa, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Al Ain sẽ có một quả phát bóng lên.
90+8'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Ahmed Barman (Al Ain) thay cho Yahia Nader.
90+6'
Abdulelah Al Amri (Al Nassr) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Hiroyuki Kimura có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
90+4'
Aymeric Laporte (Al Nassr) đã có thể... đi tắm sớm. Anh vừa phải nhận một chiếc thẻ đỏ từ trọng tài!
90+4'
Đã có quyết định từ hệ thống VAR. Trọng tài Hiroyuki Kimura rút ra một chiếc THẺ ĐỎ và Aymeric Laporte (Al Nassr) đã có thể rời sân để đi tắm sớm! Aymeric Laporte (Al Nassr) đã có thể... đi tắm sớm. Anh vừa phải nhận một chiếc thẻ đỏ từ trọng tài!
90+3'
Khoan đã! Trọng tài ra ký hiệu VAR và ông ấy muốn xem lại băng ghi hình của tình huống vừa rồi. Đây có thể là một chiếc thẻ đỏ cho Aymeric Laporte (Al Nassr)! Chúng ta cùng chờ đợi quyết định cuối cùng.
90+2'
Meshari Al Nemer (Al Nassr) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
90+1'
Quả phạt góc của Otavio (Al Nassr) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
90'
11 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
88'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Mohammed Al Baloushi rời sân và Hazem Abbas (Al Ain) vào sân.
87'
Sau khi nhận được một đường chuyền ngắn, Meshari Al Nemer (Al Nassr) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm vừa đủ cho một cú sút, nhưng nỗ lực của anh đã đi lệch ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Ain.
86'
Mohammed Al Baloushi (Al Ain) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Nassr.
84'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Al Ain.
83'
Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Mohammed Al Baloushi (Al Ain). Trọng tài Hiroyuki Kimura đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.
82'
Khalid Eisa (Al Ain) phạm lỗi và tên anh sẽ được ghi vào sổ của trọng tài. Hiroyuki Kimura đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
81'
Cristiano Ronaldo (Al Nassr) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay về phía góc cao của khung thành, tuy nhiên thủ môn Khalid Eisa đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc.
79'
Quá đen thưa các bạn! Sami Al Najei (Al Nassr) vừa có cú vô-lê sấm sét từ một vị trí gần rìa vòng cấm, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Ain.
76'
Meshari Al Nemer (Al Nassr) nhận một chiếc thẻ vàng từ Hiroyuki Kimura sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
75'
Sami Al Najei (Al Nassr) rê bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Khalid Eisa đã băng ra rất nhanh để ngăn chặn anh ấy.
73'
Thay người. Meshari Al Nemer (Al Nassr) vào sân, Aziz Behich rời sân.
73'
Bàn thắng của Al Ain sẽ không được công nhận vì cầu thủ của họ đã rơi vào thế việt vị, theo kết luận của trợ lý trọng tài khi xem lại băng ghi hình.
73'
Có vẻ như đã có phạm lỗi trong đợt tấn công vừa rồi và trọng tài sẽ kiểm tra lại tình huống đó qua hệ thống VAR.
72'
Một bàn thắng, được ghi bởi Soufiane Rahimi (Al Ain), đã không được công nhận vì việt vị.
68'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Soufiane Rahimi (Al Ain). Trọng tài Hiroyuki Kimura lập tức thổi phạt.
66'
Ayman Yahya (Al Nassr) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Hiroyuki Kimura sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
65'
Otavio (Al Nassr) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
63'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Al Nassr đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
63'
Hiroyuki Kimura thổi còi. Erik (Al Ain) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
61'
Bandar Mohammed (Al Ain) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
59'
Bandar Mohammed (Al Ain) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
57'
Soufiane Rahimi (Al Ain) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Al Nassr sẽ có một quả phát bóng lên.
56'
Cristiano Ronaldo (Al Nassr) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
54'
Ayman Yahya (Al Nassr) nhận đường chuyền vượt tuyến và tăng tốc vào vòng cấm trước khi tung một cú sút vào chính giữa khung thành. Dù vậy, thủ môn Khalid Eisa đã chọn vị trí tốt và hóa giải tình huống dễ dàng.
52'
Sultan Al Ghannam được thay ra vì chấn thương. Luis Castro trao cơ hội cho Abdulelah Al Amri (Al Nassr).
52'
Vừa có một sự thay đổi người. Abdulmajeed Al Sulaiheem được thay thế bởi Sami Al Najei (Al Nassr).
50'
Quả đá phạt được thực hiện bởi Otavio (Al Nassr) nhưng không phải là một trong những pha bóng tốt nhất của anh ấy, và bóng đã bị phá ra một cách dễ dàng.
48'
Mohammed Al Baloushi (Al Ain) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
47'
Khalid Hashemi (Al Ain) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Hiroyuki Kimura đã phải cắt còi thổi phạt.
46'
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+8'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+7'
Ayman Yahya (Al Nassr) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên.
45+6'
Kaku (Al Ain) phạm luật và anh đã phải nhận một chiếc thẻ vàng.
45+4'
Soufiane Rahimi (Al Ain) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Hiroyuki Kimura phải lấy còi và thổi phạt.
45+2'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Soufiane Rahimi (Al Ain).
45'
Sẽ có ít nhất 5 phút bù giờ.
45'
Một cú dứt điểm thẳng tưng của Cristiano Ronaldo (Al Nassr) từ một vị trí bên trong vòng cấm tưởng chừng như sẽ trở thành bàn thắng, nhưng thủ môn Khalid Eisa đã có một pha cứu thua xuất sắc.
44'
1 - 0
Soufiane Rahimi (Al Ain) đối mặt với thủ môn sau một nỗ lực rê bóng lắt léo. Anh giữ cái đầu lạnh băng và bình tĩnh sút tung lưới đối phương!
42'
Soufiane Rahimi (Al Ain) kiểm soát một đường chuyền bổng tốt và sút từ rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không mạnh mà cũng không chính xác, vì thế David Ospina đã ngăn chặn nó dễ dàng.
40'
Sadio Mane (Al Nassr) đã rất nỗ lực để đón một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng anh ấy đã không với tới được quả bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Ain.
38'
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Yong-Woo Park (Al Ain) và Hiroyuki Kimura đã thổi còi.
37'
Sadio Mane (Al Nassr) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
35'
Yong-Woo Park (Al Ain) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Hiroyuki Kimura đã thổi còi.
32'
Al Ain thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
31'
Bóng được phá ra sau khi Soufiane Rahimi (Al Ain) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân. Al Ain đã được hưởng một quả phạt góc.
30'
Bàn thắng của Al Ain bị hủy bỏ theo quyết định từ hệ thống trợ lý trọng tài video vì đã có tình huống việt vị trước đó.
29'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Al Ain.
28'
1 - 0
Vào - 1:0! Soufiane Rahimi kiến tạo cho Kaku (Al Ain) trong vòng cấm và anh ấy sút bóng trái phá vào nóc lưới và qua David Ospina.
28'
Al Ain không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
27'
Các cầu thủ Al Ain điếng người với quyết định từ trọng tài Hiroyuki Kimura sau khi xem băng ghi hình: KHÔNG CÓ PENALTY. Trận đấu được tiếp tục.
27'
Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Hiroyuki Kimura được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Al Ain qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
26'
Soufiane Rahimi (Al Ain) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Al Ain hưởng một quả phạt góc.
24'
Khalid Hashemi (Al Ain) đã thi đấu quá nhiệt trong một đợt lên bóng, và nó kết thúc bằng việc anh bị thổi phạt vì phạm lỗi với đối phương.
23'
Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Al Ain được hưởng một quả phạt góc.
23'
Soufiane Rahimi (Al Ain) nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút tốt vào góc trái phía dưới. Dù vậy, David Ospina đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Một tình huống bảo vệ khung thành rất tốt. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Al Ain được hưởng một quả phạt góc.
21'
Một hậu vệ vừa truy cản hụt Ayman Yahya (Al Nassr) và để cầu thủ này thoát vào vòng cấm. Anh tung ra một cú sút đẹp mắt nhưng nỗ lực này chỉ đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Al Ain sẽ có một quả phát bóng lên.
19'
Aziz Behich (Al Nassr) tung một đường chuyền chéo sân nhưng không có ai ở phía bên kia để nhận bóng.
16'
Cristiano Ronaldo (Al Nassr) đã rất nỗ lực để đón một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng anh ấy đã không với tới được quả bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Ain.
15'
Bandar Mohammed (Al Ain) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Hiroyuki Kimura không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.
14'
Ayman Yahya (Al Nassr) thực hiện quả đá phạt nhưng bóng đã bị phá ra bởi một hậu vệ gần nhất.
12'
Yahia Nader (Al Ain) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Hiroyuki Kimura dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo.
11'
Yahia Nader (Al Ain) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Hiroyuki Kimura giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt.
10'
Soufiane Rahimi (Al Ain) nhận một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung một cú sút nguy hiểm. Không may là pha dứt điểm của anh ấy đã bay chệch cột dọc bên trái một cách rất đáng tiếc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Al Nassr sẽ có một quả phát bóng lên.
8'
Soufiane Rahimi (Al Ain) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
6'
Cristiano Ronaldo (Al Nassr) rướn hết cỡ để dứt điểm từ một đường bóng bật ra bên trong vòng cấm, nhưng anh chỉ có thể đưa bóng đi chệch cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Ain.
5'
Abdullah Al Khaibari (Al Nassr) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa.
3'
Sadio Mane (Al Nassr) khống chế bóng từ quả phạt góc và dứt điểm chìm từ rìa vòng cấm về phía khung thành. Thủ môn đã đọc tình huống tốt và từ chối bàn thắng của anh với một pha bắt bóng an toàn.
2'
Trọng tài thổi còi, Al Nassr được hưởng một quả phạt góc.
2'
Otavio (Al Nassr) bật cao đón một đường chuyền bổng vào trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt đúng lúc để phá bóng trước khi anh kịp dứt điểm. Trọng tài thổi còi, Al Nassr được hưởng một quả phạt góc.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Al Nassr sẽ giao bóng.
Hiroyuki Kimura sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Trong phần chi tiết của trận đấu này, bạn có thể xem qua đội hình của hai đội trong khi chờ trận đấu bắt đầu.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
30
Abbas
Abbas
18
Al Baloushi
Al Baloushi
40
Al Blooshi
Al Blooshi
12
Al Mantheri
Al Mantheri
27
Al Shamsi
Al Shamsi
13
Barman
Barman
1
Bu Senda
Bu Senda
66
Saaed
Saaed
22
Waleed
Waleed
37
Afandy
Afandy
5
Al Amri
Al Amri
46
Al Elewai
Al Elewai
4
Al Fatil
Al Fatil
19
Al Hassan
Al Hassan
14
Al Najei
Al Najei
30
Al Nemer
Al Nemer
41
Al Otaibi
Al Otaibi
12
Abdulrahman Boushal
Abdulrahman Boushal
24
Qassem Al Nakhli
Qassem Al Nakhli
Huấn luyện viên
Crespo H.
Crespo H.
Castro L.
Castro L.

1.23
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.06
46%
Kiểm soát bóng
54%
7
Số lần dứt điểm
16
4
Sút trúng đích
5
2
Dứt điểm ra ngoài
9
1
Sút bị chặn
2
13
Đá phạt
28
4
Phạt góc
4
4
Việt vị
1
11
Ném biên
20
5
Thủ môn Cứu thua
3
22
Phạm lỗi
12
0
Thẻ Đỏ
1
5
Thẻ Vàng
3
326
Tổng số đường chuyền
375
266
Số đường chuyền hoàn thành
294
18
Tắc bóng
24
65
Tấn công
81
39
Tấn công nguy hiểm
43
31
Phá bóng thành công
6
2
Chuyền thành công
7
12
Đánh chặn
10

Bán kết
participant
Al Nassr
participant
Shabab Al-Ahli Dubai
3
participant
Al Wehdat
0
participant
Tractor
participant
Al Sharjah
2
participant
Bashundara Kings
0
participant
Al Arabi
participant
OKMK
1
participant
Al Seeb
0
participant
Al Wakra
participant
Navbahor Namangan
participant
Incheon
participant
Hong Kong Rangers
1
participant
Hải Phòng
4
participant
Urawa Reds
participant
Lee Man Warriors
5
participant
Bali United
1
participant
Zhejiang Professional
participant
Port MTI FC
participant
Shanghai Port
participant
Pathum United
Chung kết
participant
Al Nassr
4
participant
Shabab Al-Ahli Dubai
2
participant
Tractor
1
participant
Al Sharjah
3
participant
Al Arabi
0
participant
OKMK
1
participant
Al Wakra
0
participant
Navbahor Namangan
1
participant
Incheon
3
participant
Hải Phòng
1
participant
Urawa Reds
3
participant
Lee Man Warriors
0
participant
Zhejiang Professional
1
participant
Port MTI FC
0
participant
Shanghai Port
2
participant
Pathum United
3
Vòng 1/8
participant
Nasaf Qarshi
0
1
participant
Al Ain
0
2
participant
Al Feiha
0
0
participant
Al Nassr
1
2
participant
Sepahan
1
1
participant
Al Hilal
3
3
participant
Navbahor Namangan
0
1
participant
Al Ittihad
0
2
participant
Shandong Taishan
2
4
participant
Kawasaki Frontale
3
2
participant
Bangkok Utd
2
0
participant
Yokohama F. Marinos
2
1
Tứ kết
participant
Al Hilal
2
2
participant
Al Ittihad
0
0
participant
Jeonbuk
1
0
participant
Ulsan HD
1
1
participant
Shandong Taishan
1
0
participant
Yokohama F. Marinos
2
1
Bán kết
participant
Ulsan HD
1
2
participant
Yokohama F. Marinos
0
4
Chung kết
participant
Al Ain
1
5
participant
Yokohama F. Marinos
2
1
Bảng A Trận Thắng H.Số Điểm
1 Al Ain 6 5 17:9 15
2 Al Feiha 6 3 12:10 9
3 Pakhtakor 6 2 8:11 7
4 Ahal 6 1 6:13 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - AFC Champions League (Play Offs: )
Bảng B Trận Thắng H.Số Điểm
1 Nasaf Qarshi 6 3 10:6 11
2 Al-Sadd 6 2 11:7 8
3 Al Sharjah 6 2 4:5 8
4 Al-Faisaly Amman 6 2 5:12 6
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - AFC Champions League (Play Offs: )
Bảng C Trận Thắng H.Số Điểm
1 Al Ittihad 6 5 11:4 15
2 Sepahan 6 3 16:8 10
3 Al Quwa Al Jawiya 6 3 9:7 10
4 OKMK 6 0 5:22 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - AFC Champions League (Play Offs: )
Bảng D Trận Thắng H.Số Điểm
1 Al Hilal 6 5 16:2 16
2 Navbahor Namangan 6 4 11:6 13
3 Nassaji Mazandaran 6 2 7:10 6
4 Mumbai City 6 0 1:17 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - AFC Champions League (Play Offs: )
Bảng E Trận Thắng H.Số Điểm
1 Al Nassr 6 4 13:7 14
2 Persepolis 6 2 5:5 8
3 Al-Duhail 6 2 9:9 7
4 Istiqlol Dushanbe 6 0 3:9 3
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - AFC Champions League (Play Offs: )
Bảng F Trận Thắng H.Số Điểm
1 Bangkok Utd 6 4 11:8 13
2 Jeonbuk 6 4 12:9 12
3 Lion City 6 2 5:9 6
4 Kitchee 6 1 7:9 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - AFC Champions League (Play Offs: )
Bảng G Trận Thắng H.Số Điểm
1 Yokohama F. Marinos 6 4 12:7 12
2 Shandong Taishan 6 4 14:7 12
3 Incheon 6 4 14:9 12
4 Kaya 6 0 4:21 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - AFC Champions League (Play Offs: )
Bảng H Trận Thắng H.Số Điểm
1 Kofu 6 3 11:8 11
2 Melbourne City 6 2 8:6 9
3 Zhejiang Professional 6 2 9:13 7
4 Buriram 6 2 9:10 6
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - AFC Champions League (Play Offs: )
Bảng I Trận Thắng H.Số Điểm
1 Kawasaki Frontale 6 5 17:6 16
2 Ulsan HD 6 3 12:8 10
3 Johor DT 6 3 11:13 9
4 Pathum United 6 0 9:22 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - AFC Champions League (Play Offs: )
Bảng J Trận Thắng H.Số Điểm
1 Pohang 6 5 14:5 16
2 Urawa Reds 6 2 12:9 7
3 Hà Nội FC 6 2 7:16 6
4 Wuhan Three Towns 6 1 8:11 5
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - AFC Champions League (Play Offs: )
  • Array Array

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm