Quảng cáo

Tổng hợp chuyển nhượng 26/1: Mbappe đẩy sao số Real Madrid, ngã ngũ Benzema tới MU

Thứ sáu, 26/01/2024 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ còn 6 ngày nữa là sẽ kết thúc, người hâm mộ đang rất mong chờ những bản hợp đồng đáng chú ý có thể hoàn tất trong những ngày còn lại.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp chuyển nhượng hôm nay 26/1

20h30: Liverpool nắm lợi thế trước MU thương vụ Kubo

Liverpool đã vượt lên trên Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Sociedad, người có điều khoản giải phóng 51 triệu bảng.

20h00: Real muốn tái ngộ Benzema

Carlo Ancelotti đã yêu cầu Real Madrid tái ký hợp đồng với Karim Benzema trong tháng này khi anh muốn rời Ả Rập Saudi.

19h30: Man City gia nhập cuộc đua Alphonso Davies

Theo Fichajes, Manchester City sẵn sàng trả 60 triệu Bảng để đánh bại Real Madrid để ký hợp đồng với hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern. 

19h00: Xavi lên tiếng về tương lai

Mới đây, HLV Xavi đã khẳng định về tương lai của mình vẫn ổn bất chấp những tin đồn sẽ phải ra đi ngay trong mùa giải năm nay.

18h00: Jurgen Klopp chia tay Liverpool

Trang chủ Liverpool mới đây đã xác nhận chia tay HLV Jurgen Klopp khi mùa giải năm nay kết thúc. Đây là thông tin bất ngờ đối với người hâm mộ.

17h00: Bayern nhắm sao Real Sociedad

Bayern Munich đã biến tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad trở thành mục tiêu tiền vệ hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, giáng một đòn mạnh vào cơ hội giành được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi này của Arsenal và Barcelona .

16h30:  Arsenal quan tâm Savic

Arsenal vẫn chưa thôi hy vọng gia tăng sức mạnh tuyến giữa của mình và mới đây nhất Milinkovic-Savic đã trong tầm ngắm.

15h30: Chelsea sẽ không mua ai trong mùa đông

Trong buổi phỏng vấn trước trận Chelsea vs Aston Villa ở vòng 4 FA Cup, HLV Mauricio Pochettino đã được hỏi về việc tân binh nào sẽ cập bến CLB trong tháng 1 này. Theo đó, nhà cầm quân 51 tuổi cho biết The Blues sẽ không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hiện tại.

15h00: West Ham chính thức có sao Man City

West Ham United đã xác nhận việc ký hợp đồng cho mượn với tiền vệ người Anh Kalvin Phillips từ Manchester City trong phần còn lại của mùa giải 2023/24. Cầu thủ 28 tuổi này có khả năng sẽ ra mắt West Ham trong trận đấu sắp tới tại Premier League với AFC Bournemouth.

14h00: Newcastle muốn mượn ngôi sao Tottenham

Newcastle mới đây đã có động thái muốn mượn tiền vệ Pierre Emile Hojbjerg từ Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

13h00: Newcastle báo giá Bruno Guimaraes

Theo chuyên gia chuyển nhượng Pete O'Rourke, gã nhà giàu Ngoại hạng Anh Newcastle United có thể sẽ phải bán tiền vệ ngôi sao của họ Bruno Guimaraes. Nguyên nhân là để đảm bảo luật công bằng tài chính, buộc họ phải bán người sau khi chi quá nhiều dưới thời chủ mới Ả Rập.

12h00: Arsenal nhắm sao Ả Rập

Arsenal có thể vẫn quan tâm đến Sergej Milinkovic-Savic vì có nhiều nguồn tin ​​cho rằng cầu thủ người Serbia có thể rời Al-Hilal.

Theo Tutto Juve, Sergej Milinkovic-Savic cũng đang được Arsenal cho vào tầm ngắm của mình. Pháo thủ đã có mối liên hệ với tiền vệ trị giá 40 triệu Euro một năm trước khi anh chuyển sang Ả Rập Saudi.

10h15: Manchester United sẽ không bổ sung cầu thủ vào tháng 1

Theo tiết lộ từ FootballTranfers, Manchester United đang có một mùa giải vô cùng tệ hại, tuy nhiên sẽ không có sự bổ sung nào vào đội hình vì những khó khăn về mặt tài chính Quỷ đỏ đang mắc phải.

9h20: Kalvin Phillips vượt qua bài kiểm tra y tế

Kalvin Phillips sắp hoàn tất hợp đồng cho West Ham mượn sau khi tiền vệ của Manchester City vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Theo Sky Sports, việc chuyển đổi sẽ được hoàn thành trong vòng 24 giờ tới.

8h30: Man Utd muốn ký hợp đồng với Gleison Bremer của Juve

Theo Sky Italy, Manchester United muốn thực hiện một vụ chuyển nhượng mùa hè cho trung vệ Gleison Bremer của Juventus. 

7h30: Kylian Mbappe yêu cầu mức lương khổng lồ

Theo báo cáo, Kylian Mbappe đang yêu cầu một khoản tiền thưởng đáng kinh ngạc trị giá 107 triệu Bảng khi ký hợp đồng bên cạnh mức lương hàng năm đáng kinh ngạc là 60 triệu Bảng để gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, số tiền như vậy gần như gấp đôi số tiền mà nhà vô địch châu Âu 14 lần sẵn sàng thi đấu, theo ấn phẩm Bild của Đức.

6h30: Everton ra giá cho Onana

Everton sẵn sàng bán tiền vệ Amadou Onana với giá 60 triệu Bảng ngay trong tháng 1 này. Hiện có CLB của Ngoại hạng Anh quan tâm là Arsenal và Newcastle United.

6h00: Ngã ngũ Karim Benzema tới MU

Theo The Sun, MU đã từ chối chiêu mộ Karim Benzema từ Al Ittihad. Lý do được cho là bởi Quỷ Đỏ không muốn đáp ứng mức phí lớn tới từ đội bóng Ả Rập Xê Út.

Trực tiếp chuyển nhượng 26/1: Mbappe đẩy sao số Real Madrid, ngã ngũ Benzema tới MU 397619
MU từ chối chiêu mộ Karim Benzema.

5h00: Kylian Mbappe tới Real Madrid có thể đẩy Vinicius Jr ra đi

Real Madrid có thể chia tay Vinicius Junior nếu hoàn tất thương vụ bom tấn Kylian Mbappe từ PSG. Với vị trí sở trường đều là tiền đạo cánh, cầu thủ sinh năm 1998 khi tới Bernabeu sẽ khiến cho Vinicius phải cạnh tranh gắt gao hơn và khó lòng có thể so sánh với cầu thủ người Pháp về khả năng săn bàn. Với lẽ đó, khả năng rời đi của cầu thủ sinh năm 2000 không phải không có dù không được đánh giá cao.

Trực tiếp chuyển nhượng 26/1: Mbappe đẩy sao số Real Madrid, ngã ngũ Benzema tới MU 397617
Mbappe tới Real có thể sẽ khiến Vinicius phải ra đi.

Chìa khóa thành công của Mbappé: Đây là cách anh ấy cạnh tranh trong tập luyện. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm