Quảng cáo

Arsenal quan tâm tới siêu sao giải Ả Rập Saudi, sánh vai Declan Rice

Thứ sáu, 26/01/2024 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal vẫn chưa thôi hy vọng gia tăng sức mạnh tuyến giữa của mình và mới đây nhất Milinkovic-Savic đã trong tầm ngắm.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal có thể vẫn quan tâm đến Sergej Milinkovic-Savic vì có nhiều nguồn tin ​​cho rằng cầu thủ người Serbia có thể rời Al-Hilal.

Theo Tutto Juve, Sergej Milinkovic-Savic cũng đang được Arsenal cho vào tầm ngắm của mình. Pháo thủ đã có mối liên hệ với tiền vệ trị giá 40 triệu Euro một năm trước khi anh chuyển sang Ả Rập Saudi.

Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng này hoặc kỳ chuyển nhượng tiếp theo, và đã có rất nhiều cái tên được liên hệ với câu lạc bộ. Mikel Arteta muốn có một bộ khung dài hạn vào mùa hè tới, ông chuẩn bị loại bỏ những ngôi sao quan trọng như Jorginho và Thomas Partey để thay thế họ bằng những người trẻ hơn.

Huấn luyện viên Arteta muốn xây dựng hệ thống xung quanh Declan Rice. Jorginho đã ở độ tuổi không phù hợp, mặc dù có màn trình diễn tốt nhưng anh có thể mở đường cho thế hệ trẻ thay thế vị trí của mình.

Còn đối với Partey, vấn đề lớn nhất đối với Arteta là thể lực của ngôi sao này, cầu thủ người Ghana đã bỏ lỡ một nửa mùa giải hiện tại và không có nhiều đóng góp cho Pháo thủ.

2-1706251511.jpg
Savic vẫn đang trong tầm ngắm của Pháo thủ (Nguồn: Internet)

Trước khi chuyển đến Al Hilal, Milinkovic-Savic đã khẳng định được thương hiệu ở câu lạc bộ Lazio của Ý, nơi anh đã trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử câu lạc bộ này.

Trong sự nghiệp của mình, Milinkovic-Savic được biết đến với khả năng ghi bàn và lối chơi linh hoạt. Anh có khả năng đóng góp vào lối chơi tấn công cũng như phòng ngự, và sở hữu kỹ năng kiểm soát bóng tốt cùng với khả năng đánh đầu ấn tượng. 

Về mặt tài chính, Pháo thủ khó có khả năng trả mức lương như Savic đang nhận ở Al Hilal. Tuy nhiên nếu Savic tham vọng thi đấu ở một đội bóng đẳng cấp, vấn đề lương hoàn toàn có thể được đưa lên bàn đàm phán.

Một sự bổ sung như Savic sẽ giúp cho Arteta giải quyết được nhiều vấn đề. Hãy cùng chờ xem Pháo thủ có thực sự muốn tạo nên bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng này cho cái tên Milinkovic-Savic hay không.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm