Quảng cáo

Trước chung kết C1, Bernardo Silva dự đoán 'điều đặc biệt' Pep chắc chắn sẽ nói

Thứ sáu, 09/06/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Bernardo Silva đã dự đoán được điều mà HLV Pep Guardiola sẽ nói với các cầu thủ Man City trước trận chung kết Champions League với Inter Milan.

Nghe nội dung bài viết

Man City chuẩn bị bước vào trận chung kết Champions League với Inter Milan vào lúc 2h sáng chủ nhật ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam). Nửa xanh thành Manchester đã thể hiện sức mạnh hủy diệt và bản lĩnh của mình khi vượt qua hàng loạt đối thủ đáng gờm như Bayern hay Real để có mặt trong trận đấu cuối cùng.

Để có được màn trình diễn ấn tượng như vậy, không thể không nhắc đến công sức của HLV Pep Guardiola. Và mới đây, tiền vệ Bernardo Silva đã tiết lộ điều mà HLV người Tây Ban Nha luôn nói với các cầu thủ trong các trận đấu lớn và dự đoán ông cũng sẽ nói điều tương tự trước trận chung kết.

Cụ thể, Bernardo nói rằng HLV Guardiola muốn các cầu thủ Man City không được hối tiếc: “Kể từ sau thất bại kỳ lạ trước Real vào năm ngoái, Pep đã nói chúng tôi cần phải hiểu rằng mình có thể thua trước đội bóng hay nhất thế giới bất kỳ lúc nào dù đã có nhiều lợi thế và chúng tôi cần phải chấp nhận điều đó. Cả đội phải thi đấu mà không được hối tiếc bởi vì chúng tôi đã cố gắng làm tất cả mọi thứ để đi đến trận đấu cuối cùng”.

pepp-1686285368.jpg
Pep nói với các cầu thủ Man City là "không hối tiếc" (Ảnh:Internet)

Tiếp theo, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng tận hưởng trận chung kết sẽ là chìa khóa giúp Man City đánh bại Inter: “Chúng tôi phải là chính mình, kiểm soát bóng, gây áp lực cao, kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Trên hết, chúng tôi phải thực sự tận hưởng trận đấu này. 

Chạm đến những khoảnh khắc đặc biệt như trận chung kết Champions League luôn rất khó khăn. Vì vậy nếu bạn không nắm bắt và tận hưởng nó, bạn sẽ không biết liệu mình có thể làm lại được hay không. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tiến xa hơn một chút so với mục tiêu của mình bởi vì khi bạn làm mọi việc với sự thích thú, bạn sẽ làm chúng tốt hơn”.

Bernardo Silva được cho rằng sẽ rời khỏi Man City sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tiền vệ người Bồ Đào Nha là mục tiêu hàng đầu của Barca, khi họ coi anh như là sự thay thế xứng đáng sau khi không thể chiêu mộ được Lionel Messi. 

Man City đã lọt vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm