Tyson Fury tự tin đánh bại Francis Ngannou dù được Mike Tyson huấn luyện

Thứ ba, 29/08/2023 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Tyson Fury mới đây đã tuyên bố rằng mình không quan ngại về việc Francis Ngannou ngay cả khi võ sĩ MMA được huấn luyện bởi huyền thoại Mike Tyson.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tháng 10 năm nay, những người hâm mộ quyền anh sẽ được theo dõi màn so găng rất đáng được chú ý giữa Tyson Fury và Francis Ngannou tại Ả Rập Xê Út.

Trước khi thượng đài trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp quyền anh, nhà cựu vô địch hạng nặng UFC Francis Ngannou đã có một đội ngũ luyện tập vô cùng chuyên nghiệp, trong đó đương nhiên phải kể tới huyền thoại Mike Tyson.

Tyson Fury tự tin đánh bại Francis Ngannou dù được Mike Tyson huấn luyện 320080
Poster về màn so găng sẽ diễn ra vào ngày 28/10 tới đây. Nguồn: Twitter

Dù vậy, tay đấm có biệt danh là "The Gypsy King" không hề tỏ ra lo ngại về điều đó. Nhà vô địch WBC dù rất nể phục thành tích 33-0-1 tại UFC của Ngannou nhưng vẫn khẳng định rằng đây là boxing chứ không phải võ tổng hợp.

"Khi nhắc về đối thủ của tôi sắp tới, không thể bỏ lỡ Francis Ngannou. Tuy nhiên họ đều đã thất bại, tôi tin rằng Francis cũng vậy, kết quả chỉ có một là The Gypsy King sẽ lại giơ tay (ám chỉ trọng tài sẽ giơ tay người giành chiến thắng)." 

Tyson Fury tự tin đánh bại Francis Ngannou dù được Mike Tyson huấn luyện 320069
Tyson Fury khẳng định rằng dù không xem thường Ngannou nhưng vẫn tự tin sẽ đánh bại võ sĩ MMA. Nguồn: Twitter

Những tuyên bố trên hoàn toàn có cơ sở bởi Tyson Fury trong quá khứ đã giành chiến thắng trước những người vĩ đại khác trong làng quyền anh là Deontay Wilder và Vladimir Klitschko. Dù Mike Tyson từng khẳng định rằng lực đấm của Ngannou có thể mạnh hơn bất cứ ai mà Fury phải đối đầu nhưng phải chấp nhận thực tế rằng võ sĩ UFC chưa phải đối mặt với một võ sĩ quyền anh thực thụ.

Sau trận đấu tới đây, khả năng cao Francis Ngannou sẽ quay trở lại MMA nên kết quả ở trận đấu tới không có quá nhiều ý nghĩa về mặt danh hiệu. Nhưng đối với Tyson Fury, tay đấm người Anh bắt buộc phải giành chiến thắng, từ đó có thể hướng đến trận đấu bảo vệ đai trước Oleksandr Usyk - người vừa chiến thắng Daniel Dubois cách đây không lâu.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm