Francis Ngannou: 'Cuộc đối đầu với Tyson Fury chỉ là bước chạy đà cho trận đấu với Jon Jones'

Thứ bảy, 26/08/2023 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Sắp tới đây, vào cuối tháng 10, cuộc đối đầu được người hâm mộ mong chờ bấy lâu nay giữa nhà cựu vô địch hạng nặng UFC Francis Ngannou và nhà đương kim vô địch quyền anh WBC, Tyson Fury sẽ chính thức diễn ra tại Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi rời UFC, rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra dành cho nhà cựu vô địch Francis Ngannou, người hâm mộ và giới chuyên gia đều có cùng một thắc mắc rằng liệu “Thú săn mồi” sẽ làm gì tiếp theo. Nhiều lời đồn đoán về việc Francis Ngannou gia nhập ONE Championship, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của UFC xuất hiện khắp nơi trên các nền tảng mạng xã hội, tuy nhiên, cuối cùng, Ngannou đã quyết định ký hợp đồng với tổ chức PFL – Professional Fighters League, tổ chức võ thuật lớn thứ 3 thế giới.

Ngoài ra, người hâm mộ còn bày tỏ sự tiếc nuối cho cuộc đối đầu thế kỷ đã không thể xảy ra của UFC giữa Jon Jones và Francis Ngannou. Đáng nhẽ “Thú săn mồi” sẽ đối đầu với Jon Jones để bảo vệ đai vô địch UFC hạng nặng, tuy nhiên, do đã rời UFC và tham gia một tổ chức võ thuật khác, Francis Ngannou sẽ mãi chẳng thể có cơ hội so tài với Jon Jones.

jon-jones-francis-ngannou
Người hâm mộ tiếc nuối khi trận đấu giữa Francis Ngannou và Jon Jones không thể diễn ra. Ảnh: Sport Illustrated

Tuy nhiên, mặc cho việc đã chọn rời xa UFC, Francis Ngannou vẫn thường xuyên bày tỏ nguyện vọng về một cuộc đại chiến với Jon Jones, và mới đây nhất, xuất hiện trên sóng Podcast Hotboxin’ With Mike Tyson, Francis Ngannou đã một lần nữa bày tỏ nguyện vọng của mình:

“Tôi đã rất thất vọng vì trận đấu không thể xảy ra như tôi mong muốn. Tôi tin rằng cả 2 chúng tôi đều mong chờ được đối đầu với nhau. Tôi đã rời khỏi UFC nhưng điều đó không có nghĩa trận đấu không thể diễn ra.” Francis Ngannou tự tin khẳng định.

fo7apjuz68q7mvdahpc3
Francis Ngannou tự tin về khả năng đối đầu với Jon Jones trong tương lai. Ảnh: ESPN

Ngoài ra, nhà cựu vô địch UFC hạng nặng cũng không quên nhắc đến Tyson Fury và trận quyền anh sắp diễn ra tới đây. Ngannou tin rằng trận đấu với Tyson Fury sẽ là bước chạy đà hoàn hảo trước cuộc đại chiến mà anh hằng mong muốn với Jon Jones.

“Bạn hãy tưởng tượng mà xem, sau khi đánh bại Tyson Fury, tôi sẽ đánh tiếp với Jon Jones. Điều đó sẽ khiến trận đấu với Jon Jones trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Vấn đề duy nhất ngăn cản cuộc đối đầu giữa chúng tôi diễn ra bây giờ là tình trạng hợp đồng của chúng tôi với tổ chức chủ quản” Francis Ngannou chia sẻ.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm