Quảng cáo

Vô địch C1 nhiều hơn cả MU, Raphael Varane tuyên bố một điều khiến fan vỡ òa

Thứ hai, 02/10/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Là một cầu thủ có ADN Champions League, trung vệ Raphael Varane tự tin tuyên bố rằng Man United hoàn toàn đủ sức cạnh tranh cho chiếc cúp tai voi danh giá.

Nghe nội dung bài viết

Tại buổi họp báo trước trận với Galatasaray, trung vệ Raphael Varane khi được hỏi rằng liệu đội hình của Manchester United có đủ tốt để cạnh tranh cho danh hiệu Champions League mùa giải năm nay hay không đã có những chia sẻ cá nhân như sau: 

"Tôi nghĩ là có thể. Việc cạnh tranh sẽ rất khó khăn bởi đội bóng phải có những phẩm chất cần thiết, thế nhưng Man United là một đội có chất lượng và tâm lý tốt. Chúng tôi phải thực hiện một số cải tiến, đây không phải là khởi đầu mùa giải như chúng tôi mong đợi, nhưng tôi vẫn tin rằng chúng tôi có đủ phẩm chất để cạnh tranh với những đội mạnh nhất thế giới."

Nâng cúp C1 nhiều hơn cả MU, Raphael Varane tuyên bố một điều khiến fan vỡ òa 335691
Varane tự tin sẽ đưa MU đến chức vô địch thứ 4 trong lịch sử. Nguồn: Getty

Man United đang có khởi đầu chậm chạp ở Premier League mùa giải năm nay, họ mới chỉ kiếm được 9 điểm sau 7 trận và đang ngụp lặn ở nửa sau trên BXH. Tuy nhiên Varane vẫn tự tin rằng đội bóng của mình sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

"Champions League là một giải đấu mà bạn sẽ phải có thêm cả những khoảnh khắc xuất thần. Trong những tuần qua, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn để các mục tiêu được trở nên rõ ràng hơn. Chất lượng đội bóng đang dần được cải thiện và trận đấu tới với Galatasaray là cơ hội tuyệt vời để thực hiện điều đó."

Nhi, Raphael Varane tuyên bố một điều khiến fan vỡ òa 335692
Varane và Casemiro là 2 nhân tố đóng góp cho 3 chức vô địch C1 liên tiếp của Real Madrid. Nguồn: Getty

Trong sự nghiệp lừng lẫy tại Real Madrid, Varane đã có tới 4 lần đăng quang tại Champions League. Con số này thậm chí còn nhiều hơn cả số lần được nâng cúp xuyên suốt lịch sử của Manchester United với chỉ 3 lần. Quỷ đỏ kể từ sau thất bại tại chung kết Champions League năm 2011 tới nay cũng chỉ có thêm 2 lần lọt sâu nhất tới vòng tứ kết mà thôi.

Cho dù những cơ sở mà trung vệ Raphael Varane đưa ra chủ yếu dựa trên niềm tin, thế nhưng vẫn có thể kỳ vọng phần nào bởi trong tay MU hiện tại có tới 2 cầu thủ có ADN Champions League là Varane và Casemiro.

Erik Ten Hag phát biểu sau trận thua trước Crystal Palace tại Premier League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm