Quảng cáo

Áo đấu bom tấn của MU không thể được bán vì lý do bất ngờ

Thứ hai, 11/09/2023 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã không thể bán áo đấu của bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè của họ vì một lý do nghiệp dư.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, cửa hàng của câu lạc bộ Manchester United đã không thể bán áo đấu của tiền đạo trị giá 75 triệu Bảng, Rasmus Højlund  trong hơn một tháng bởi vì lý do bất ngờ là không có bất kỳ chữ "ø" Đan Mạch nào trong kho hàng của câu lạc bộ.

Những người ủng hộ Quỷ đỏ đã tỏ ra rất thất vọng và gọi câu lạc bộ là "bất tài" sau khi nhận được lý do cửa hàng đang chờ nhập chữ để in tên cầu thủ. Højlund đã đến Old Trafford vào đầu tháng 8, nhưng những người hâm mộ vẫn chưa có áo đấu của ngôi sao họ yêu thích.

Tuy nhiên MU đã hứa với người hâm mộ rằng họ sẽ bày bán áo tại cửa hàng trong thời gian sớm nhất và thực tế nó đã xuất hiện tại cửa hàng của MU được một vài ngày nay.

Áo đấu bom tấn của MU không thể được bán vì lý do bất ngờ 324936
MU chậm trễ trong việc bán áo Højlund vì thiếu chữ (Nguồn: Getty)

Đứng trước vấn đề trên một số cổ động viên dễ tính có thể coi là bình thường nhưng một số người hâm mộ lâu năm của MU cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy các quan chức của câu lạc bộ kém cỏi và không làm được những điều được cho là cơ bản nhất. Nó thật đáng xấu hổ với một trong những đội bóng được coi là mạnh nhất Premier League.

Một người hâm mộ bức xúc nói khi không thể có chiếc áo Højlund  để dành tặng cho người thân: "Một bản hợp đồng lớn nhất mùa hè nhưng tôi đã không thể có được chiếc áo của anh ấy cho ngày sinh nhật bạn tôi, tôi cũng không chọn được chiếc áo nào khác vì Højlund  là chiếc áo giá trị nhất để mua."

Manchester United đang cho thấy những vấn đề không những ở trong mà còn cả ngoài sân cỏ. Đó là lý do vì sao mà người hâm mộ ngày càng có những làn sóng lớn tẩy chay nhà Glazer.

Bàn thắng đầu tiên của Hojlund cho Atalanta (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm