Quảng cáo

Khó tin với quy định Hojlund gặp phải trước khi đến Man United

Thứ ba, 05/09/2023 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Tại câu lạc bộ cũ Atalanta, Rasmus Hojlund đã gặp phải một quy định khó hiểu khi không được phép lái xe cùng đồng đội đến câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Joakim Maehle người đồng đội cũ của Rasmus Hojlund đã có những chia sẻ về những quy định khó khăn mà anh và Hojlund đã gặp phải trong thời gian còn khoác áo Atalanta.

Cụ thể, Maehle đã nói với tờ Tipsbladet  về quy tắc khó hiểu mà HLV trưởng Atalanta đưa ra: “Bạn không cảm thấy mình giống một người bình thường. Tại đội bóng, bạn không có mối quan hệ nào với huấn luyện viên. Anh ta có thể đổ lỗi cho bất kỳ ai về một điều gì đó kỳ lạ."

Hậu vệ người Đan Mạch giải thích thêm: Ví dụ, HLV Gian Piero Gasperini đã từng rất tức giận khi tôi và Rasmus cùng nhau đến tập luyện bằng ô tô. Anh ấy không muốn chúng tôi lái xe cùng nhau. Anh ấy không muốn điều đó, và tôi đã bị mắng ngay cả khi điều đó đã được câu lạc bộ đồng ý. Tôi không biết đó có phải là tính cách của một người Ý điển hình hay không, nhưng về lâu dài nó sẽ khiến bạn tức giận và mệt mỏi ”.

Khó tin trước quy định Hojlund gặp phải trước khi đến Man United 322647
Rasmus Hojlund đang được thoải mái hơn khi thi đấu ở MU (Nguồn: Getty)

Rõ ràng đây là quy định khó hiểu của HLV Atalanta, có thể thấy các đội bóng khác luôn cho các cầu thủ thoải mái trong việc điều khiển xe tới sân tập cùng nhau. Điển hình ở Man United các cầu thủ như Luke Shaw và Mount, Dalot và Bruno Fernandes,..là những cặp đôi hay đi cùng nhau tới sân tập Carrington mà không hề có vấn đề gì.

Đó cũng có thể coi là một lý do mà Hojlund muốn rời Atalanta để đến Man United, tiền đạo người Đan Mạch dường như được thoát khỏi gông xích để có một tâm lý tốt nhất chơi bóng ở đẳng cấp cao. MU đã mua Hojlund với mức giá 72 triệu Bảng và Erik ten Hag mong anh có thể giải quyết bài toán hàng công lan giải ở Quỷ đỏ bao năm nay.

Mặc dù chấn thương khiến tiền đạo trẻ 20 tuổi chưa thể thi đấu nhiều cho MU tuy nhiên màn ra mắt trong khoảng thời gian hơn 30 phút của Hojlund đã để lại cho người hâm mộ rất nhiều sự kỳ vọng. Hojlund cho thấy nền tảng thể chất, tốc độ và khả năng làm tường ấn tượng. Nếu thời gian tới Hojlund khỏe mạnh và có thể ra sân thường xuyên, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ là đội bóng nguy hiểm hơn rất nhiều cho mọi đối thủ ở Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng đầu tiên của Hojlund cho Atalanta (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm