Quảng cáo

Bruno nhắc nhẹ, 'tiểu Pogba' trở lại đội hình Man United

Thứ năm, 31/08/2023 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag sắp có sự bổ sung giá trị ở khu vực giữa sân khi sao trẻ Kobbie Mainoo sắp trở lại sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang gặp rất nhiều vấn đề về nhân sự khi các trụ cột hàng đầu liên tục dính chấn thương không mong muốn. Shaw phải nghỉ thi đấu hết lượt đi mùa giải, Mason Mount nghỉ đến giữa tháng 9, Varane chấn thương dự đoán vắng mặt 6 tuần. Đội hình của Ten Hag đã mỏng, trong tình cảnh này lại càng khó khăn hơn.

Để giải quyết vấn đề trên Manchester United đang nỗ lực đem những nhân tố mới về Old Trafford. Tuy nhiên thời gian trên thị trường chuyển nhượng chỉ còn tính bằng giờ thật khó để MU có thể xoay sở kịp.

Trong bối cảnh đó đội bóng của Ten Hag cần những nhân tố sắp bình phục chấn thương trở lại sớm nhất có thể. Và mới đây tân đội trưởng của MU đã giúp ông thầy người Hà Lan làm điều đó khi nhắc nhở ngôi sao trẻ Mainoo mau trở lại sân cỏ.

Bruno nhắc nhẹ, 'tiểu Pogba' sắp trở lại đội hình Man United 320999
Ảnh chụp màn hình bình luận của Bruno Fernandes (Nguồn:Internet)

Cụ thể trong bài đăng mới nhất của tiền vệ Kobbie Mainoo trên Instagram, Bruno Fernandes đã có một bình luận vui vẻ nhưng gợi trong đó nhiều ẩn ý. Cụ thể Bruno viết: "Những bức ảnh đẹp và thời trang nhưng trên sân cỏ bao giờ tôi có thể nhìn thấy bạn?". Tiền vệ trẻ triển vọng của MU nhanh chóng đáp lời người đàn anh: "Không lâu nữa đâu anh trai".

Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với người hâm mộ Quỷ đỏ khi tuyến giữa MU mùa này đang cho thấy quá nhiều vấn đề. Mason Mount chưa thể bắt nhịp với các đồng đội. Eriksen đã già và một mình Casemiro cũng không đủ sức cáng đáng ở khoảng không gian rộng lớn giữa sân. 

Bruno nhắc nhẹ, 'tiểu Pogba' sắp trở lại đội hình Man United 321003
Mainoo đang là ngôi sao trẻ được chờ đợi nhất tại MU (Nguồn:Getty)

Man United rất cần một nhân tố trẻ như Mainoo có thể trở lại lúc này, thần đồng 18 tuổi của MU đã cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc trong thời gian gần đây. Ten Hag đã rất tin tưởng và sử dụng anh trong nhiều trận đấu tiền mùa giải. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ này lại dính chấn thương không mong muốn trong trận đấu giao hữu với Real Madrid sau pha va chạm với Rodrygo.

Mainoo là mẫu tiền vệ đa năng, anh có kĩ thuật và nhãn quan tốt, không chỉ thế ngôi sao trẻ người Anh còn có sự bình tĩnh đáng kinh ngạc khi thi đấu. Người hâm mộ rất yêu thích cầu thủ này và đặt cho anh biệt danh "Tiểu Pogba". Anh được giới chuyên gia đánh giá cao và coi là cầu thủ đá cặp hoàn hảo với Casemiro. Thời gian tới nếu Mainoo trở lại, Ten Hag sẽ có một sự lựa chọn tuyệt vời ở tuyến giữa.

Còn về Bruno Fernandes, Ten Hag đang cho thấy tại sao ông lại chọn ngôi sao người Bồ Đào Nha làm tân đội trưởng Quỷ đỏ, không chỉ là những màn trình diễn trên sân, ngôi sao số 1 của MU còn là hình mẫu lý tưởng cho các đồng đội noi theo. Ngày Ronaldo từ giã đội tuyển không còn lâu, tấm băng đội trưởng của Bồ Đào Nha có lẽ không ai xứng đáng hơn Fernandes.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm