Quảng cáo

HLV Arteta: 'Phòng thay đồ thực sự tệ, tôi không thể vực dậy họ'

Thứ năm, 18/04/2024 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã nhận trận thua tối thiểu trước Bayern Munich qua đó đánh mất tấm vé vào bán kết, sau trận đấu Arteta không giấu được sự thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Pháo thủ đã phải chịu thất bại trong trận tứ kết lượt về trước Bayern Munich và chính thức bị loại tại tứ kết Champions League 2023/24. 

Sau thất bại đau đớn, Arteta đã có những chia sẻ với TNT Sports: " Hiện tại, phòng thay đồ thật ngột ngạt và rất thất vọng. Tôi không tìm được từ thích hợp nào để vực dậy họ; tôi ước gì mình có thể."

"Chúng tôi đã cố gắng chống lại một đội có nhiều kinh nghiệm. Trong suốt trận đấu, tỷ số cách biệt rất nhỏ. Có những thời điểm chúng tôi chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi đã để họ ghi hai bàn và đánh mất lợi thế lớn."

Arteta nói về sự khác biệt giữa hai đội: "Hôm nay bạn có thể thấy tỷ lệ sai số là bằng 0. Chúng tôi đã mắc sai lầm lớn trong việc bảo vệ vòng cấm và để thủng lưới. Sau đó, chúng tôi đã cố gắng bằng nhiều cách khác nhau để ghi bàn nhưng thật khó. Bây giờ là lúc chúng tôi phải đối mặt với sự khác biệt. Đã đến lúc ở gần các cầu thủ và hỗ trợ họ vì họ là những người đã đưa chúng tôi đi trên hành trình này."

Cuối cùng Arteta nói: "Câu lạc bộ đã không chơi ở Champions League trong bảy năm. Chúng tôi rất muốn lọt vào bán kết hoặc trận chung kết trong năm đầu tiên trở lại. Bạn có thể thấy điều đó ở nhiều câu lạc bộ khác, phải mất rất nhiều thời gian, sáu hoặc bảy năm để đến được giai đoạn đó. Chúng tôi đã ở rất gần - đó là thực tế. Chúng tôi phải vượt qua nỗi đau tối nay và thức dậy vào ngày mai với thái độ như chúng tôi đã có ở đây."

21-1713393142.jpg
Arteta cho biết các cầu thủ Arsenal tỏ ra rất thất vọng (Nguồn: Internet)

Thất bại trước Bayern Munich đã khiến Arsenal chỉ còn 1 mục tiêu duy nhất tại giải đấu năm nay đó là Ngoại hạng Anh. Arsenal sẽ trở lại vào cuối tuần này với chuyến làm khách trước Wolves – sau khi thua Aston Villa trong trận đấu cuối cùng tại Premier League.

Hiện tại Arsenal đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, bằng điểm Liverpool và kém Man City 2 điểm. Ngoại hạng Anh còn 6 vòng đấu nữa, nếu Pháo thủ giành chiến thắng tất cả, họ hoàn toàn có thể lên ngôi ở giải đấu này.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm