Quảng cáo

Cầu thủ MU mong Ratcliffe sa thải Ten Hag

Thứ ba, 05/03/2024 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Manchester United ngày càng tin tưởng Erik ten Hag sẽ bị Sir Jim Ratcliffe sa thải.

Thuyền trưởng người Hà Lan dường như đã thất bại trong việc xây dựng một Manchester United khởi sắc. Sau mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn, Quỷ đỏ lại rơi vào khủng hoảng với những thất bại liên tiếp, họ không thể giành vé vượt qua vòng bảng C1, chưa dừng lại, tấm vé vào top 4 Ngoại hạng Anh cũng đang xa dần tầm với của đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ của phòng thay đồ dù có một số phàn nàn về cường độ tập luyện của của đội trong suốt thời gian qua.  Nhưng Theo Mail Sport nhiều người trong đội hình Man United muốn rằng người đồng sở hữu mới Ineos sẽ có sự thay đổi vào cuối mùa giải và sa thải huấn luyện viên người Hà Lan sau hai năm cầm quân.

Những chấn thương có thể làm Ten Hag gặp khó khăn trong mùa giải này, tuy nhiên sau trận derby Manchester nhiều người có thể thấy khoảng cách trình độ giữa MU và Man City vẫn là quá lớn. Điều này được cho sẽ không thể thuyết phục được Ratcliffe và tỷ phú người Anh sẽ phải có sự thay đổi để thực sự giúp MU lột xác.

2-1709632684.jpg
Các cầu thủ MU có vẻ như đã mất niềm tin vào Ten Hag sau những trận thua bạc nhược (Nguồn: Internet))

Ratcliffe đã thực hiện một số thay đổi quan trọng ở hậu trường, trong đó những người như Ngài David Brailsford sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đại tu cơ sở hạ tầng của Man United.

Omar Berrada cũng đã sẵn sàng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Man United lên đỉnh cao của bóng đá Anh, sau khi có những ngày tháng rực rỡ cùng Man City. Trong khi đó, Dan Ashworth sẽ gia nhập từ Newcastle và sẽ giúp cho công tác chuyển nhượng của MU được tốt hơn.

Ten Hag khẳng định rằng ông đã tổ chức nhiều cuộc gặp mang tính xây dựng với Ratcliffe, nhưng tương lai của ông tại Old Trafford sẽ không có gì được đảm bảo.

Man United vẫn còn thi đấu tại FA Cup, đối thủ của họ tại tứ kết là Liverpool. Một trận đấu được dự đoán sẽ lành ít dữ nhiều với chiến lược gia người Hà Lan. Ten Hag vẫn tỏ ra tin tưởng vào các cầu thủ và hứa hẹn rằng MU sẽ thi đấu tốt hơn nếu có sự trở lại của viện binh. Theo nhiều nguồn tin, Hojlund đang gấp rút hồi phục để kịp trở lại cho trận đại chiến với Lữ đoàn đỏ.

MU mất điểm tại C1 đầy tiếc nuối (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm