Quảng cáo

Chán ngấy Martial, MU nhắm nhà vô địch World Cup cạ cứng Messi

Thứ ba, 26/09/2023 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Trước phong độ kém cỏi của Martial, Manchester United đang nhắm đến tiền đạo hàng đầu của Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Man United đang trải qua một mùa giải khó khăn khi liên tục nhận những kết quả không tốt. Đoàn quân của Ten Hag sau 6 vòng đấu mới chỉ có 9 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Một trong những yếu tố khiến MU không có được kết quả mình mong muốn một phần do hàng tiền đạo của họ không có được phong độ tốt nhất, trong đó phải kể đến Martial. Tiền đạo người Pháp sau khi dính những chấn thương liên tục đang đánh mất đi bản năng sát thủ của mình.

Đứng trước vấn đề đó, Manchester United đã phải tính đến những phương án thay thế. Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, MU đang nhắm tới việc chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez như một phương án dài hạn cho hàng tiền đạo của đội bóng.

Chán ngấy Martial, MU nhắm nhà vô địch World Cup cạ cứng Messi 332788
Martinez đang là mục tiêu MU nhắm đến (Nguồn: Getty)

Trong vài năm nay tiền đạo 26 tuổi luôn là trụ cột của Inter Milan và đóng góp công lớn giúp cho đội bóng của huấn luyện viên Simone Inzaghi vào tới chung kết C1 mùa trước. Không chỉ có thế Martinez cũng đóng góp công sức không nhỏ để cùng Argentina tạo nên kỳ tích có được chiếc cúp vàng trên đất Qatar.

Inter Milan đã thành công trong việc ngăn cản những đội bóng lớn quan tâm đến ngôi sao của mình trong vài năm nay. Tuy nhiên tương lai của cầu thủ này luôn ở trong tình trạng báo động đỏ. Mùa hè này Chelsea đã có những liên hệ với Martinez nhưng cuối cùng họ lại chọn Nicolas Jackson.

Mặc dù Manchester United vừa chi số tiền lớn để có được Rasmus Hojlund, thế nhưng như thế là chưa đủ khi Martial đang không thể đáp ứng được nhu cầu về mặt chuyên môn. Rõ ràng với tham vọng của mình, Ten Hag cần một nhân tố khác chất lượng hơn.

Martinez hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó nhưng chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải chi một số tiền không nhỏ nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Martinez ghi bàn trong màu áo Inter Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm