Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/10: Ngã ngũ vụ chủ Qatar quay lại mua MU, Onana rời Old Trafford?

Thứ năm, 19/10/2023 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ chủ Qatar quay lại mua MU hay Onana rời Old Trafford,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 19/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 19/10

Không có cơ hội Sheikh Jassim quay lại mua MU 

Không có khả năng Sheikh Jassim đang cố gắng đánh lừa nhà Glazer bằng cách rút lại lời đề nghị mua Manchester United. Theo Mail, ông chủ ngân hàng người Qatar chính thức rút khỏi cuộc đua mua Man United sau khi đưa ra lời đề nghị trị giá 6 tỷ USD đã bị gia đình Glazer từ chối.

Man United tham gia cuộc đua giành chữ ký của Akturkoglu

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Arsenal, Liverpool, Tottenham và Manchester United đang thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ Kerem Akturkoglu từ Galatasaray vào tháng Giêng.

Akturkoglu đầu quân cho Galatasaray từ năm 2020 và chơi chói sáng trong màu áo gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ trong những năm gần đây. Anh đã ghi 34 bàn thắng và 37 pha kiến ​​​​tạo trong 135 trận cho đội bóng chủ quản. Trong trận đấu mới nhất trên sân Old Trafford tiền vệ 24 tuổi cũng đã đóng góp 1 bàn thắng.

Chuyển nhượng MU 19/10: Ngã ngũ vụ chủ Qatar quay lại mua MU, Onana rời Old Trafford? 343277
Tiền vệ Akturkoglu đang là mục tiêu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng tới (Nguồn: Internet)

Onana vẫn có thể quay lại Inter Milan

Giám đốc điều hành Inter Milan Giuseppe Marotta đã đưa ra một số bình luận xuất hiện trên tờ Daily Mail ám chỉ đội bóng Serie A sẽ sẵn sàng tái ký hợp đồng với Onana.

Marotta nói: “Tôi không thể đoán trước được tương lai, nhưng trong bóng đá thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chắc chắn đó là một chương tuyệt vời đối với Onana và đối với chúng tôi."

Man Utd theo đuổi hậu vệ trái của Inter

Theo Calciomercato, Manchester United và Paris Saint-Germain chuẩn bị cạnh tranh để ký hợp đồng với hậu vệ trái Federico Dimarco của Inter .

Gã khổng lồ Serie A được cho là sẽ yêu cầu 50 triệu Euro cho hậu vệ này, mặc dù họ đang có kế hoạch sớm đề nghị với anh một hợp đồng mới.

Chuyển nhượng MU 19/10: Ngã ngũ vụ chủ Qatar quay lại mua MU, Onana rời Old Trafford? 343276
Federico Dimarco đang được MU nhắm đến khi Shaw đang không còn ở thể trạng tốt nhất (Nguồn: Internet)

Man Utd lên kế hoạch mua Guehi vào tháng 1

Manchester United đang để mắt tới hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace vào tháng 1, theo Football Insider.

Quỷ đỏ sẽ cạnh tranh với Liverpool, Newcastle, Arsenal và Tottenham, những đội cũng đang quan tâm đến hậu vệ người Anh. Hợp đồng hiện tại của Guehi với Crystal Palace sẽ hết hạn vào năm 2026.

Onana trong màu áo Inter Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm