Quảng cáo

Casemiro xuống phong độ, Amrabat cũng xát muối luôn trái tim Erik Ten Hag

Thứ tư, 18/10/2023 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Sofyan Amrabat được cho là đã gặp phải chấn thương sau đợt tập trung đội tuyển tháng 10 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo từ Alayam24, HLV Walid Regragui đã xác nhận rằng tiền vệ Sofyan Amrabat hiện đang gặp một chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Thậm chí, vị thuyền trưởng này cũng phát biểu rằng tiền vệ 27 tuổi đã bị đau trước cả đợt triệu tập lần này.

‘Chúng tôi sẽ không giấu giếm về tình trạng chấn thương của Amrabat, thậm chí đội bóng còn biết điều này trước khi đội tuyển Maroc tập trung. Vì thế, chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp thay thế vào lúc này.’

Casemiro chấn thương, Amrabat cũng xát muối luôn trái tim Erik Ten Hag 343163
Sofyan Amrabat đã vắng mặt trong 2 trận gần đây của đội tuyển Maroc. Nguồn: Getty

Amrabat đã không góp mặt trong trận đấu của đội tuyển Maroc khi đối đầu với Bờ Biển Ngà. Ở trận đấu mới đây nhất của đại diện tới từ châu Phi, cầu thủ của Manchester United cũng không thi đấu. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng nhưng nếu không thể ra sân vào cuối tuần này, đó chắc chắn sẽ là đòn giáng không hề nhỏ cho đoàn quân HLV Erik Ten Hag.

Trước đó, Man United cũng ghi nhận ca chấn thương của Casemiro, may mắn là cầu thủ này đã kịp trở lại. Thế nhưng cầu thủ người Brazil đang có phong độ không tốt nên việc thiếu vắng Amrabat sẽ khiến cho tuyến giữa của Quỷ Đỏ vốn đã thiếu sự nhất quán lại càng mỏng thêm.

Casemiro chấn thương, Amrabat cũng xát muối luôn trái tim Erik Ten Hag 343165
Lựa chọn khả dĩ nhất của Erik Ten Hag nếu thiếu vắng cả Casemiro và Sofyan Amrabat. Nguồn: Getty

Giờ đây, lựa chọn khả dĩ nhất để có thể thi đấu vị trí cầu thủ này để lại có lẽ là Scott McTominay và Eriksen. Không thể phủ nhận rằng Scott McTominay vừa có màn trình diễn xuất thần tại MU ở vòng đấu gần đây nhất nhưng thực tế là tiền vệ người Scotland đang không đảm nhiệm tốt vai trò tiền vệ trụ khi được giao phó. Trong khi đó, Eriksen cũng cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

Man United sẽ gặp tân binh Sheffield cuối tuần này, dù là cơ hội tốt để có 3 điểm nhưng nếu dựa trên phong độ thất thường như lúc này thì không hề đơn giản một chút nào.

Bài liên quan

Nhờ ơn Ten Hag, bản hợp đồng không ai ngờ của MU cứu được sự nghiệpNhờ ơn Ten Hag, bản hợp đồng không ai ngờ của MU cứu được sự nghiệp

Erik ten Hag nói rằng chiến thắng phải là một "bước ngoặt" trong mùa giải. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm