Quảng cáo

Đại tu cho Ten Hag, Ratcliffe nhắm hai trung vệ khổng lồ

Thứ hai, 15/01/2024 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Ratcliffe đang tìm cách gia tăng sức mạnh ở hàng thủ cho MU bằng cách nhắm đến những hợp đồng chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang theo dõi chặt chẽ Jarrad Branthwaite của Everton và Jean-Clair Todibo của Nice khi Quỷ đỏ tìm cách tăng cường sức mạnh ở vị trí trung vệ. 

Theo The Evening Standard, Man United sẽ ưu tiên ký hợp đồng với một trung vệ, một tiền đạo và một cầu thủ đá ở vị trí số 8. Nguồn tin trên cho biết Branthwaite, 21 tuổi và Todibo, 24 tuổi, đã được thêm vào danh sách rút gọn các mục tiêu của MU ở vị trí trung vệ, mặc dù câu lạc bộ dự kiến ​​​​sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho cả hai cầu thủ nếu họ tăng cường sự quan tâm.

Branthwaite cao 1m96 đang có một mùa giải đột phá tại Everton sau khi trở lại sau thời gian cho mượn ở PSV Eindhoven. Anh gây chú ý với chuỗi màn trình diễn xuất sắc cùng với James Tarkowski để có lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Anh.

Jarrad Branthwaite nổi tiếng với lối chơi phòng ngự mạnh mẽ và khả năng không chiến xuất sắc. Chiều cao ấn tượng giúp Branthwaite dễ dàng chiến thắng trong các pha đánh đầu. Branthwaite còn thể hiện sự thông minh trong việc đọc trận đấu, giúp anh có những pha can thiệp kịp thời và hiệu quả.

Về khả năng phòng ngự, anh có xu hướng giữ vững vị trí và không dễ dàng bị đối phương qua mặt. Branthwaite cũng khá tự tin khi cầm bóng, có khả năng chuyền bóng chính xác từ hàng phòng ngự. Tuy nhiên, do còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, đôi khi anh có thể mắc lỗi về vị trí hoặc quyết định sai lầm trong một số tình huống.

Nói chung, Branthwaite là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, với khả năng phòng ngự tốt và còn nhiều không gian để phát triển hơn nữa trong tương lai.

22-1705326206.jpg
MU đang nhắm đến hai trung vệ to cao đầy tiềm năng (Nguồn: Internet)

Trong khi đó, Todibo cao 1m90 là người đã hai lần khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp, được coi là một trong những trung vệ hoàn thiện nhất ở Ligue 1 và là nhân tố chủ chốt giúp Nice chỉ để thủng lưới 11 bàn trong mùa giải này, ít nhất ở giải đấu hàng đầu nước Pháp.

Jean-Clair Todibo thi đấu cho Nice, thường được biết đến với phong cách thi đấu đặc trưng của một trung vệ hiện đại. Anh sở hữu một thể hình lý tưởng, với chiều cao và sức mạnh vượt trội, giúp anh thống trị trong các pha không chiến và các tình huống một đối một.

Todibo còn nổi bật với khả năng đọc trận đấu, anh thường xuyên có những pha cắt bóng hiệu quả và nhạy bén. Ngoài ra, anh cũng có khả năng phát động tấn công từ hàng phòng ngự nhờ vào khả năng chuyền bóng dài và chính xác của mình.

Todibo thường chơi với phong thái tự tin và bình tĩnh, điều này cho phép anh giữ vững vị trí và kiểm soát những mối đe dọa từ đối phương một cách hiệu quả. Anh cũng thích tham gia vào các tình huống tấn công, đôi khi thể hiện khả năng dẫn bóng từ sâu trong sân nhà.

Tuy nhiên, như mọi cầu thủ trẻ, Todibo cũng có những khoảnh khắc thiếu ổn định và có thể mắc lỗi. Nhưng nhìn chung, với những phẩm chất về thể chất và kỹ thuật, anh là một tài năng đầy hứa hẹn trong hàng phòng ngự.

Gã khổng lồ Old Trafford nhận ra tiềm năng lớn của hai cầu thủ này, tuy nhiên họ sẽ không thể ký hợp đồng với các mục tiêu trên trong mùa đông nếu họ không bán được cầu thủ để tránh luật công bằng tài chính.

Trong tháng này, Jadon Sancho và Donny van de Beek lần lượt hoàn tất việc cho mượn đến Borussia Dortmund và Eintracht Frankfurt, trong khi Hannibal Mejbri cũng đã chuyển sang Sevilla tạm thời. 

Sẽ không bất ngờ nếu trong thời gian tới, Man United chào đón những tân binh. Thật thú vị để xem hai ngôi sao trên thi đấu tại thảm cỏ Old Trafford.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm