Quảng cáo

Deco nói thẳng tương lai De Jong tại Barca

Thứ năm, 29/02/2024 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao Barca Deco muốn giữ Frenkie de Jong ở lại thêm nhiều năm nữa.

Giám đốc thể thao của Barcelona, ​​​​Deco đã lên tiếng một lần nữa về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè hấp dẫn. Deco đã phản ứng với những tuyên bố gần đây về mức lương của Frenkie de Jong, điều khiến cầu thủ người Hà Lan phản ứng gay gắt, Deco nói Tot Costa: 

“Về Frenkie, anh ấy cũng là con người như chúng tôi. Nếu họ nói điều gì đó không đúng sự thật, việc anh ấy tức giận là điều bình thường. Anh ấy có mọi quyền để lên tiếng."

“Tôi nghĩ anh ấy đang hạnh phúc. Tôi hiểu rằng các cầu thủ muốn giành chiến thắng, điều đó tốt, đó là điều chúng tôi muốn. Hồ sơ cầu thủ mà chúng tôi muốn cho Barca là những người muốn giành chiến thắng chứ không phải những người muốn chơi cho câu lạc bộ. Chúng tôi muốn Frenkie ở lại thêm nhiều năm nữa.”

“Tôi không thể trả lời về mức lương của Frenkie. Tôi đã đến vào mùa này. Nhưng không ai nói với tôi rằng chúng tôi không thể trả lương cho De Jong và chúng tôi phải bán anh ấy.”

2-1709179060.jpg
Deco nói về tương lai De Jong (Nguồn: Internet)

Có tin đồn cho rằng Barca phải bán nhiều cầu thủ trong mùa hè này, nhưng Deco một lần nữa khẳng định rằng Barca sẽ nắm giữ được những cầu thủ chủ chốt của câu lạc bộ.

Deco nói thêm: “Ý tưởng không phải là bán bất kỳ ai, trái lại, chúng tôi cố gắng củng cố đội bóng. Chúng tôi không cần nhiều thứ nhưng lại không muốn bán. Chúng tôi đang trông cậy vào tất cả mọi người. Frenkie, Pedri, Gavi, Araujo là những cầu thủ cho hiện tại và tương lai. Họ còn hợp đồng và phải ở lại nhiều năm hơn. Chúng tôi cũng có những cầu thủ ở độ tuổi thi đấu, chúng tôi muốn duy trì sự cân bằng trong đội hình.”

Tình hình tài chính của Barca có nghĩa là rất khó có khả năng họ sẽ ký hợp đồng lớn nào vào mùa hè này.Về việc ra đi, vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra nhưng đội bóng xứ Catalan có thể muốn lắng nghe những lời đề nghị  chất lượng vào mùa hè.

De Jong tập luyện tại Barca (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm