Quảng cáo

Fan cứng Ronaldo, Ten Hag chơi chiêu 'khích tướng' lập tức ghi bàn

Thứ tư, 27/09/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Garnacho là một trong những tài năng trẻ sáng giá của MU và Ten Hag cần cầu thủ này cố gắng hơn mỗi ngày nếu muốn được thi đấu nhiều hơn.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, Manchester United đã có trận thắng rực rỡ 3-0 trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Tất cả các cầu thủ MU đều thể hiện tốt trong trận đấu này, trong đó không thể không kể đến nhân tố trẻ Garnacho, người đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho MU ở phút thứ 21.

Trả lời phỏng vấn khi được hỏi về Garnacho, Ten Hag nói: “Bạn có thể thấy đầu mùa giải tôi đã sử dụng cậu ấy tuy nhiên những đóng góp đó là không đủ tốt để vào đội hình chính. Tất nhiên, Garnacho vẫn có những khoảnh khắc tốt trong trận đấu, nhưng cậu ấy cần phải học được cách phòng ngự và quyết đoán khi có cơ hội, bởi cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời."

Được biết trong trận đấu trước với Burnley, khán giả đã hô vang tên Garnacho để Ten Hag cho cầu thủ này vào sân nhưng chiến lược gia người Hà Lan nói không.

Đây có thể được coi là một động thái khích tướng đối với cầu thủ này, và nó có thể đã đem lại tác dụng khi ngôi sao trẻ người Argentina đã ghi bàn. Được biết Garnacho còn là fan cứng của Ronaldo, khi ăn mừng cầu thủ này cũng có những cử chỉ rất giống thần tượng của mình.

Fan cứng Ronaldo, Ten Hag chơi chiêu 'khích tướng' lập tức ghi bàn 333028
Garnacho đã ăn mừng rất giống Ronaldo khi ghi bàn (Nguồn: Internet)

Erik ten Hag muốn Garnacho tiếp tục học hỏi phải tiến bộ hơn nữa vì ông biết cầu thủ này có thể làm những gì.

Ten Hag nói thêm: "Mọi người đều thích cậu ấy, người hâm mộ thích cậu ấy, đội bóng thích cậu ấy, tôi cũng thế, nhưng chúng tôi cũng phải yêu cầu và thúc đẩy mỗi ngày vì Garnacho có thể tiến đến một đẳng cấp cao hơn thế nữa."

Thời gian tới với lịch thi đấu dày đặc, rất có thể Garnacho sẽ được chơi bóng nhiều hơn. Tất cả đang chờ xem cầu thủ trẻ này sẽ thể hiện được gì khi nhận được sự tin tưởng lớn từ người hâm mộ.

Garnacho ghi bàn cho U20 Argentina (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm