Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha chỉ thẳng lý do Ronaldo khác biệt so với tất cả

Thứ tư, 28/02/2024 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Bồ Đào Nha Roberto Martinez khẳng định siêu sao Al-Nassr là cầu thủ xuất sắc nhất anh từng làm việc cùng.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, Roberto Martinez cho biết, niềm khao khát thi đấu của Cristiano Ronaldo đang giúp anh có cơ hội thi đấu ở cấp độ quốc tế ở tuổi 39.

Ronaldo đã bước sang tuổi 39 vào đầu tháng 2 nhưng vẫn đang cho thấy khát khao cháy bỏng. Tuyển thủ Bồ Đào Nha, hiện đang thi đấu tại Al-Nassr, đã kết thúc năm 2023 với tư cách là nam cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới và anh đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng Saudi Pro League với 22 bàn thắng cho đến mùa này.

Ronaldo cũng vẫn là một cầu thủ quan trọng của Bồ Đào Nha, và huấn luyện viên Martinez đã nêu lý do tại sao anh ấy vẫn rất quan trọng đối với đội tuyển quốc gia.

Martinez đã giải thích lý do tại sao Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng làm việc cùng, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với RTVE: "Tôi đã làm việc với nhiều người, nhưng điều khiến Cristiano trở nên khác biệt là nhu cầu luôn chuẩn bị để trở thành cầu thủ giỏi nhất."

22-1709121871.jpg
Ronaldo được đánh giá rất cao bởi HLV Bồ Đào Nha (Nguồn: Internet)

Thuyền trưởng của Bồ Đào Nha cũng hướng tới Euro 2024 và nói về cơ hội nâng cao chiếc cúp Euro một lần nữa. Martinez nói thêm: "Chúng tôi đã vô địch một lần. Tuy nhiên, đó là một giải đấu rất khắt khe, Pháp sản sinh ra những cầu thủ với số lượng mà không quốc gia nào khác có thể. Anh có một huấn luyện viên đã tạo ra văn hóa câu lạc bộ trong đội. Bỉ có một thế hệ rất cạnh tranh. Và bạn không bao giờ có thể bỏ qua Ý. Và Đức, đang trải qua một giai đoạn khó khăn, nhưng trong giải đấu của họ, họ có thể trở thành nhà vô địch."

Ronaldo đã có một tủ danh hiệu đồ sộ nhưng sẽ nhắm tới việc bổ sung thêm nhiều danh hiệu hơn nữa trước khi treo giày. Siêu sao này đã bóng gió rằng anh có thể thi đấu ở độ tuổi 40 và còn hợp đồng với Al-Nassr đến năm 2025. Đội bóng của Ronaldo hiện đứng thứ hai tại Saudi Pro League, kém đội đầu bảng Al-Hilal bảy điểm.

Martinez và Ronaldo sẽ tái hợp cùng Bồ Đào Nha tham dự Euro 2024 vào mùa hè. Ronaldo đã nâng cao chiếc cúp cùng đội tuyển quốc gia vào năm 2016 và sẽ nuôi hy vọng có được danh hiệu thứ hai. Bồ Đào Nha sẽ gặp Thổ Nhĩ Kỳ, Cộng hòa Séc và một trong các đội Georgia, Hy Lạp, Luxembourg hoặc Kazakhstan ở vòng bảng.

Ronaldo tập luyện trên tuyển Bồ Đào Nha (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm