Quảng cáo

Jurrien Timber chấn thương dài hạn, Arsenal chốt luôn ngôi sao được cả Barca, Real thèm khát

Thứ năm, 17/08/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng những ngày cuối. Chấn thương của Timber khiến Pháo thủ phải tìm người thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ Arsenal vừa phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi tân binh của họ là Jurrien Timber dính phải chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của Mikel Arteta trong mùa giải mới. 

Ông thầy người Tây Ban Nha phải ngay lập tức tính toán đến các phương án thay thế. Theo báo cáo của tờ Defensa Central, Tây Ban Nha, Ivan Fresneda đang là mục tiêu được Arsenal quan tâm. Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 15 triệu Euro để chiêu mộ thần đồng Real Valladolid. Điều đáng nói là cầu thủ 18 tuổi này cũng là mục tiêu của Barcelona và Real Madrid trong mùa hè này.

Ivan Fresneda đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở quê hương sau khi phát triển vượt bậc trong năm qua. Mùa giải 2022/23 là mùa giải đột phá của Fresneda với 22 trận cùng Real Valladolid. 

Jurrien Timber chấn thương dài hạn, Arsenal chốt luôn ngôi sao được cả Barca, Real thèm khát 314640
Ivan Fresneda đang là mục tiêu Arsenal nhắm tới thay thế Timber (Nguồn: Getty)

Với tiềm năng của mình Fresneda thu hút được sự chú ý của các đội bóng lớn. Tuy nhiên Arsenal đang cho thấy họ là đội bóng nghiêm túc nhất thời điểm này. Pháo thủ sẵn sàng chi ra mức giá mà Real Valladolid yêu cầu. Arsenal hy vọng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ mang lại sức sống mới cho vị trí hậu vệ phải của đội bóng nơi được coi là điểm yếu của họ.

Tham vọng của Arsenal trong mùa bóng năm nay là rất lớn khi đội bóng đến từ London liên tục mua sắm những tân binh chất lượng. Trong đó nổi bật hơn cả là bản hợp đồng bom tấn Declan Rice với mức giá 120 triệu Bảng. 

Huấn luyện viên Arteta chắc chắn không muốn kế hoạch của mình bị đổ bể vì một chấn thương không mong muốn. Mục tiêu của Pháo thủ là chức vô địch và họ sẽ làm mọi thứ để đạt được điều đó. 

Arsenal ký hợp đồng với thủ môn Raya (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm