Quảng cáo

Bùng nổ phút bù giờ, Chelsea tiến vào bán kết FA Cup

Chủ nhật, 17/03/2024 21:47 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Chelsea vs Leicester) - Những phút cuối bùng nổ đã giúp cho Chelsea có được 2 bàn thắng, qua đó giành chiến thắng thuyết phục trước Leicester để hiên ngang tiến vào bán kết FA Cup.

Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã không ngần ngại đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu. Phút 13, Nicolas Jackson có pha độc diễn tuyệt vời trước khi chuyền bóng như đặt cho Cucurella đệm bóng vào gôn trống khai thông thế bế tắc.

Những phút sau đó, Chelsea tiếp tục làm chủ thế trận và tạo ra những cơ hội. Phút 26, Chelsea được hưởng quả phạt đền khi Sterling bị đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên cựu sao Chelsea đã có cú sút quá hiền và không thể đánh bại thủ thành đối phương. 

Phút 45, Sterling bỏ lỡ thêm một cơ hội đối mặt nhưng chỉ 1 phút sau đó ngôi sao người Anh đã bù đắp bằng kiến tạo hoàn hảo cho Palmer ghi bàn. Tỷ số là 2-0.

Bước vào hiệp 2, những diễn biến bất ngờ đã xảy ra. Phút 51, Disasi có tình huống phản lưới nhà không thể tin nổi. 

Tiếp đà hưng phấn phút 62, Mavididi có tình huống xử lý đẳng cấp trong vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm hoàn hảo gỡ hòa cho Leicester.

Bùng nổ phút bù giờ, Chelsea tiến vào bán kết FA Cup 423696
Bàn thắng phút bù giờ đã giúp Chelsea tiến vào bán kết FA Cup (Nguồn: Internet)

Tưởng như trận đấu sẽ phải bước vào hiệp phụ thì phút 90+2', Palmer có pha kiến tạo tuyệt vời cho Chukwuemeka ghi bàn giúp Chelsea vươn lên dẫn trước. Chưa dừng lại, phút 90+8' Madueke có pha độc diễn trước khi có cú sút xa siêu phẩm ấn định tỷ số 4-2 cho trận đấu. Với chiến thắng khó khăn này, Chelsea đã tiến vào vòng bán kết FA Cup.

Trận đấu
Chelsea *
Kết thúc
4 - 2
17.03.2024 19:45
Leicester

Tường thuật Chelsea * vs Leicester, 17/03/2024

90+9'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Andy Madley đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+8'
4 - 2
Malo Gusto chuyền bóng cho Noni Madueke (Chelsea), cầu thủ này nhận bóng và tung một cú sút xuất sắc từ rìa vòng cấm. Pha dứt điểm của anh đi hiểm hóc vào góc cao bên trái. Một bàn thắng tuyệt đẹp! Tỉ số là 4:2.
90+8'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Chelsea.
90+7'
Ben Chilwell (Chelsea) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Chelsea.
90+7'
Hàng rào phòng thủ được tổ chức rất tốt khiến cho quả đá phạt trực tiếp của Cole Palmer (Chelsea) đã phải bó tay.
90+6'
Andy Madley rút thẻ vàng cho Conor Coady (Leicester) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
90+5'
Cole Palmer (Chelsea) nhận đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi. Anh quyết định dứt điểm ngay, nhưng chỉ sút trúng người một cầu thủ đối phương.
90+2'
3 - 2
Vào! Cole Palmer tung một đường chuyền tuyệt vời đến vị trí của Carney Chukwuemeka (Chelsea) trong vòng cấm, và cầu thủ này tận dụng rất tốt cơ hội để dứt điểm với một cú sút chìm gọn gàng vào lưới. 3:2.
90+1'
Thay người. Ben Chilwell (Chelsea) vào thay cho Marc Cucurella.
90'
Chúng ta sẽ có 8 phút bù giờ.
90'
Nicolas Jackson (Chelsea) được dọn sẵn một mâm cỗ sau khi bóng bật ra từ một đồng đội của anh ở một vị trí rất gần khung thành, nhưng bằng cách nào đó anh lại có thể sút bóng đi vọt xà ngang!
90'
Chelsea đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
89'
Noni Madueke (Chelsea) nhận đường chuyền ngắn trong một tình huống lộn xộn ngay trước khung thành và dứt điểm ngay bằng cú sút một chạm. Bóng bay đúng hướng về phía khung thành, tuy nhiên nỗ lực của anh đã không thắng được cái chân của thủ môn Jakub Stolarczyk. Chelsea có quả phạt góc.
87'
Wout Faes (Leicester) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
86'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Noni Madueke (Chelsea) thế chỗ Raheem Sterling.
85'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Wout Faes (Leicester) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
85'
Pha bóng này sẽ không thành công. Cole Palmer (Chelsea) chỉnh cú sút từ rìa vòng cấm và tìm kiếm bàn thắng, nhưng pha dứt điểm bị chặn tốt bởi một hậu vệ.
83'
Carney Chukwuemeka (Chelsea) nhận một cái nhìn quở trách từ Raheem Sterling. Anh ấy đón đường chuyền, nhưng pha dứt điểm từ rìa vòng cấm bay vọt xà khá xa.
81'
Hàng phòng ngự đã rất vất vả để ngăn cản cú sút từ Cole Palmer (Chelsea). Cầu thủ này vừa có một cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm, sau khi nhận bóng từ đồng đội.
78'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Mykhailo Mudryk ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Carney Chukwuemeka (Chelsea).
78'
Enzo Maresca quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Wilfred Ndidi đang rời sân và Conor Coady (Leicester) vào sân.
75'
Raheem Sterling (Chelsea) thực hiện một quả đá phạt trực tiếp, nhưng sẽ không có lời ca ngợi nào dành cho cú sút vừa rồi của anh, bóng vọt xà ngang và đi thẳng lên khán đài.
75'
Thay người. Stephy Mavididi rời sân và được thay bởi James Justin (Leicester).
74'
Một quả đá phạt dành cho Chelsea.
73'
Sau khi tham khảo VAR, trọng tài ra hiệu hủy thẻ vàng và rút thẻ đỏ. Callum Doyle (Leicester) phải rời khỏi sân!
73'
Các cầu thủ Chelsea nhận tin sét đánh từ trọng tài Andy Madley. Quyết định cuối cùng được đưa ra là sẽ KHÔNG CÓ PENALTY! Trận đấu được tiếp tục.
72'
Trọng tài không hoàn toàn chắc chắn liệu tình huống vừa rồi có phải là một quả penalty cho Chelsea hay không, ông ấy sẽ xem lại tình huống qua hệ thống VAR.
71'
Thẻ vàng dành cho Callum Doyle (Leicester), một chiếc thẻ vàng tâm phục khẩu phục.
71'
Callum Doyle (Leicester) phạm lỗi kéo áo đối phương và trọng tài đã phải cắt còi. Sẽ có một quả phạt đền! Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để Chelsea ghi bàn.
70'
Các cầu thủ Chelsea đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
67'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Stephy Mavididi (Leicester) là khá thô bạo và trọng tài Andy Madley đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
66'
Raheem Sterling (Chelsea) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá.
65'
Rất đáng tiếc! Sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội, Cole Palmer (Chelsea) đảo người tránh một cú tắc bóng, anh tiếp tục dẫn bóng thêm vài nhịp trước khi tung ra một cú sút sấm sét từ cự ly trung bình, đường bóng bị ăn lên trong những giây cuối cùng làm bóng đi sượt xà ngang trong gang tấc!
64'
Bây giờ là sự thay đổi người. Issahaku Fatawu được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Yunus Akgun (Leicester).
62'
2 - 2
Vào! Stephy Mavididi (Leicester) len lỏi qua các cầu thủ đối phương trước khi tung một cú sút tuyệt diệu từ rìa vòng cấm vào phía trong cột dọc bên phải. Thủ môn Robert Sanchez đã không có cơ hội nào để chạm vào quả bóng. Tỉ số là 2:2.
62'
Mykhailo Mudryk (Chelsea) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
62'
Mykhailo Mudryk (Chelsea) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Bóng đi ra ngoài sân. Chelsea giành được một quả phạt góc.
61'
Trận đấu đang bị gián đoạn vì có người lạ leo rào xuống mặt sân.
60'
Wilfred Ndidi (Leicester) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Andy Madley không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
54'
Moises Caicedo (Chelsea) nhận bóng và dứt điểm chìm, tuy nhiên cú sút không có đủ lực để làm khó thủ môn Jakub Stolarczyk.
52'
Một đường chuyền trong vòng cấm tạo cơ hội cho Nicolas Jackson (Chelsea) với rất nhiều thời gian để chỉnh thước ngắm, tuy nhiên cú sút của anh lại hơi hụt và bóng đi lượn ra mé ngoài cột dọc bên phải. Cơ hội mười mươi đã bị bỏ lỡ!
51'
2 - 1
Axel Disasi (Chelsea) đánh bại đồng đội của mình trong khung gỗ và ghi một bàn phản lưới nhà cực kỳ đen đủi!
50'
Cole Palmer (Chelsea) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Jakub Stolarczyk, người đã bắt gọn quả bóng.
48'
Moises Caicedo (Chelsea) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Andy Madley giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt.
48'
Stephy Mavididi (Leicester) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy.
47'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Issahaku Fatawu (Leicester) băng lên hơi sớm.
46'
Tiếng còi vang lên và trọng tài Andy Madley đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+4'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+2'
Conor Gallagher (Chelsea) tung cú sút sau khi anh nhận đường chuyền tốt từ đồng đội. Pha dứt điểm của anh ấy từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
45+1'
2 - 0
Vào - 2:0! Raheem Sterling kiến tạo cho Cole Palmer (Chelsea) trong vòng cấm và anh ấy đưa bóng vào góc trái phía dưới và qua Jakub Stolarczyk.
45'
Sẽ có ít nhất 3 phút bù giờ.
45'
Raheem Sterling (Chelsea) dắt bóng rất lắt léo và xâm nhập vòng cấm đối phương, nhưng từ một vị trí gần chấm phạt đền, anh lại dứt điểm ra ngoài. Rất đáng tiếc.
42'
Wilfred Ndidi (Leicester) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Robert Sanchez chặn được bóng.
41'
Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester) có một pha chuồi bóng xấu xí với một cầu thủ đối phương, nhưng không có thẻ phạt từ phía trọng tài.
38'
Pha giữ người lộ liễu của Wout Faes (Leicester) để ngăn không cho đối phương lấy bóng đã bị trọng tài thổi phạt.
35'
Moises Caicedo (Chelsea) có pha phạm lỗi rắn và Andy Madley thổi phạt.
34'
Moises Caicedo (Chelsea) tung cú sút từ xa đi vọt xà khá xa.
34'
Màn trình diễn kỹ thuật đẹp mắt của Mykhailo Mudryk (Chelsea) kết thúc với một cú sút từ rìa vòng cấm vào ngay giữa khung thành, nhưng Jakub Stolarczyk đã quan sát tình huống rất tốt và có một pha bắt bóng an toàn.
33'
Robert Sanchez (Chelsea) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
31'
Robert Sanchez (Chelsea) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
31'
Một quả phạt góc và Wout Faes (Leicester) chiến thắng trong tình huống không chiến để đánh đầu về phía khung thành, tuy nhiên nỗ lực của anh thiếu lực và thiếu cả sự chính xác, đưa bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái.
31'
Stephy Mavididi (Leicester) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
30'
Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn. Leicester tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
29'
Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Andy Madley đã thổi còi.
26'
Cú sút vào góc thấp bên trái của Raheem Sterling (Chelsea) từ chấm phạt đền đã không thể đánh bại được thủ môn. Jakub Stolarczyk đã đọc tình huống rất tốt và đổ người cản phá thành công.
26'
Raheem Sterling (Chelsea) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
25'
Issahaku Fatawu (Leicester) làm ngã đối phương. Andy Madley có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt. Một cơ hội đá phạt đền dành cho Chelsea.
24'
Một cơ hội tuyệt vời! Issahaku Fatawu treo bóng vào vòng cấm, và Patson Daka (Leicester) đối diện thủ môn và đánh đầu đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
23'
Quả phạt góc của Issahaku Fatawu (Leicester) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
23'
Kiernan Dewsbury-Hall (Leicester) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Leicester.
22'
Axel Disasi (Chelsea) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Andy Madley đã thổi phạt.
19'
Cole Palmer (Chelsea) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
19'
Malo Gusto (Chelsea) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng. Phạt góc. Chelsea sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
18'
Mykhailo Mudryk (Chelsea) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
18'
Marc Cucurella (Chelsea) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Chelsea được hưởng một quả phạt góc.
15'
Mykhailo Mudryk (Chelsea) chuyền bóng chuẩn xác như xâu kim cho Nicolas Jackson, nhưng Jakub Stolarczyk đã đọc tình huống rất tốt và băng ra bắt bóng kịp thời.
13'
1 - 0
Vào! Nicolas Jackson tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm và bóng tìm đến Marc Cucurella (Chelsea). Cầu thủ này không bỏ lỡ vận may của mình và dễ dàng sút bóng từ cự ly gần vào lưới. 1:0.
12'
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Mykhailo Mudryk (Chelsea) và Andy Madley đã thổi còi.
9'
Moises Caicedo (Chelsea) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
8'
Moises Caicedo (Chelsea) chuyền dài vượt tuyến cho Malo Gusto, nhưng bóng đi quá mạnh và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Leicester.
5'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Conor Gallagher (Chelsea). Trọng tài Andy Madley lập tức thổi phạt.
4'
Mykhailo Mudryk (Chelsea) tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng quả phạt bị phá ra bởi cầu thủ đầu tiên.
3'
Cole Palmer (Chelsea) thực hiện quả phạt góc và bóng đã bị phá ra. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Chelsea có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
3'
Bóng được phá ra sau khi Cole Palmer (Chelsea) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân. Chelsea sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
2'
Harry Winks (Leicester) tung một cú vô-lê chớp nhoáng ngay ngoài vòng cấm, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc bên trái rất xa. Thủ môn không có gì phải lo lắng trong tình huống vừa rồi.
2'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Stephy Mavididi (Leicester) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
2'
Stephy Mavididi (Leicester) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Leicester sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Vào - 4:2! Noni Madueke (Chelsea) tung một cú sút từ rìa vòng cấm và ghi bàn vào góc trái phía trên. Malo Gusto kiến tạo thành bàn.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Leicester sẽ là đội giao bóng trước.
Andy Madley được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
63
Acheampong J.
Acheampong J.
5
Badiashile B.
Badiashile B.
21
Chilwell B.
Chilwell B.
17
Chukwuemeka C.
Chukwuemeka C.
36
Deivid Washington
Deivid Washington
79
Harrison O.
Harrison O.
11
Madueke N.
Madueke N.
28
Petrovic D. (G)
Petrovic D. (G)
6
Silva T.
Silva T.
29
Akgun Y.
Akgun Y.
11
Albrighton M.
Albrighton M.
28
Cannon T.
Cannon T.
4
Coady C.
Coady C.
14
Iheanacho K.
Iheanacho K.
2
Justin J.
Justin J.
40
Marcal-Madivadua W.
Marcal-Madivadua W.
45
Nelson B.
Nelson B.
1
Ward D. (G)
Ward D. (G)
Huấn luyện viên
Pochettino M.
Pochettino M.
Maresca E.
Maresca E.

4.33
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.65
59%
Kiểm soát bóng
41%
26
Số lần dứt điểm
5
8
Sút trúng đích
1
10
Dứt điểm ra ngoài
4
8
Sút bị chặn
0
11
Đá phạt
10
7
Phạt góc
3
0
Việt vị
1
23
Ném biên
9
0
Thủ môn Cứu thua
4
10
Phạm lỗi
12
0
Thẻ Đỏ
1
0
Thẻ Vàng
2
582
Tổng số đường chuyền
398
497
Số đường chuyền hoàn thành
323
19
Tắc bóng
22
108
Tấn công
92
69
Tấn công nguy hiểm
41
11
Phá bóng thành công
32
5
Chuyền thành công
5
6
Đánh chặn
11

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm