Quảng cáo

Video Eto'o khẩu chiến rồi sa thải HLV khi chưa kịp ngồi ghế nóng

Thứ năm, 30/05/2024 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Samuel Eto'o tranh cãi gay gắt với tân huấn luyện viên người Cameroon Marc Brys khi cựu ngôi sao Barcelona và Chelsea đuổi quan chức bộ ra khỏi 'buổi làm việc' trước vòng loại World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Bóng đá Cameroon dường như đang rơi vào khủng hoảng khi chủ tịch Liên đoàn bóng đá Cameroon Samuel Eto'o đã tham gia vào một cuộc trao đổi đầy giận dữ với tân huấn luyện viên Marc Brys trước vòng loại World Cup 2026.

Cụ thể Eto'o và HLV Brys đã sắp xếp để có buổi gặp mặt đầu tiên, trước đó HLV người Bỉ được Bộ thể thao nước này bổ nhiệm vào đầu tháng 4 mà không có bất kỳ ý kiến ​​​​đóng góp nào từ Liên đoàn bóng đá Cameroon, đây chính là một phần nguyên nhân tạo ra sự bế tắc giữa các bên.

Eto'o tranh cãi nảy lửa với HLV tuyển Cameroon (Nguồn: Instant Foot)

Nhìn vào video trên có thể thấy ban đầu Eto'o chào đón Brys một cách nồng nhiệt nhưng cuộc trao đổi của họ bằng cách nào đó đã nhanh chóng biến thành một cuộc cãi vã. Eto'o tức giận đuổi một quan chức bộ muốn tham dự cuộc họp, sau đó có một cuộc trao đổi nảy lửa với HLV Brys.

Đây là một vài câu trích dẫn trong cuộc trao đổi của Samuel Eto'o: “Tôi là chủ tịch, anh không được nói chuyện với tôi như vậy. Anh nghĩ anh có thể làm được điều này ở Bỉ không?"

2-1717042617.jpg
HLV Marc Brys mới được bổ nhiệm và chưa dẫn trận nào cho Cameroon (Ảnh: X AllezLesLions)

Sau đó liên đoàn bóng đá Cameroon (FECAFOOT) đã đưa ra những cáo buộc về sai phạm của HLV Marc Brys, nó bao gồm việc sử dụng những lời lẽ thiếu tôn trọng Chủ tịch FECAFOOT, từ chối tham dự buổi làm việc đầu tiên do Tổng Thư ký tổ chức ngày 10/5/2024.

Bên cạnh đó HLV người Bỉ được cho cũng công bố danh sách cầu thủ và tổ chức họp báo vi phạm quy trình FECAFOOT, từ chối truyền đạt chương trình huấn luyện của mình, chủ động làm việc biệt lập và tiết lộ thông tin về cầu thủ cho bên thứ ba và giới truyền thông khi chưa được FECAFOOT đồng ý trước.

Khoảnh khắc Samuel Eto'o suýt tẩn tân HLV trưởng Cameroon 471867
Eto'o đang gặp nhiều rắc rối cùng đội tuyển Cameroon (Ảnh: afriquesports)

Eto'o đã ngay lập tức sa thải HLV Brys sau cuộc cãi vã trên. Vụ việc này khiến tuyển Cameroon có tới 3 huấn luyện viên sau 4 tháng.  Rigobert Song và  Marc Brys  bị sa thải, hiện tại tuyển Cameroon đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Martin Ndtongo.

Eto'o là huyền thoại bóng đá Cameroon tuy nhiên anh đang gặp rất nhiều khó khăn khi nhậm chức chủ tịch liên đoàn bóng đá nước này.

Cameroon sẽ tiếp tục cuộc đua tới World Cup 2026 khi đối đầu với Quần đảo Cape Verde ở Yaounde vào ngày 8 tháng 6 trước khi hành quân đến Angola ba ngày sau đó. Đội tuyển Cameroon hiện đang dẫn đầu bảng D vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm