Quảng cáo

Klopp không tin vào màn trình diễn của các cầu thủ trước Atlanta

Thứ sáu, 12/04/2024 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã không ngần ngại đánh giá các cầu thủ Liverpool sau thất bại sốc 0-3 tại Europa League trước Atalanta.

Nghe nội dung bài viết

Lữ đoàn đỏ đã mắc những sai lầm và phải nhận trận thua sốc trước Atalanta tại trận tứ kết lượt đi Europa League. 

Khán giả tại Anfield đã choáng váng sau khi đội bóng Serie A dễ dàng vượt qua Liverpool với 3 bàn không gỡ. HLV người Đức đặc biệt tức giận khi hậu vệ phải Joe Gomez chọn thực hiện cú sút từ cự ly xa một cách cầu may. Phát biểu sau trận đấu, Klopp cố giấu sự thất vọng, ông nói với TNT Sports:

"Thật không may là không có gì thực sự tích cực để nói về trận đấu. Khởi đầu tốt và chúng tôi có thể không may mắn khi cú sút của Harvey chạm xà ngang và trong khoảng thời gian đó, chúng tôi xứng đáng dẫn trước 1-0. Cơ hội của Darwin là một khoảnh khắc tốt khác."

"Tôi không thích kỷ luật kiểm soát bóng của chúng tôi. Chúng tôi có mặt ở khắp mọi nơi, điều đó không có nghĩa là chẳng có ý nghĩa gì."

Klopp nói tiếp: “Rất nhiều màn trình diễn tối nay thực sự là khó hiểu, tôi không tin họ có thể chơi như vậy. Rất nhiều cầu thủ trông thực sự cô đơn trong nhiều khoảnh khắc. Điều đó thực sự tồi tệ. Cuối cùng, chúng tôi đã có những cơ hội lớn nhất nhưng lại không tận dụng được chúng."

Klopp nói về cơ hội ở trận lượt về: "Liệu Liverpool có thể giành chiến thắng không? Vâng, nếu chúng tôi chơi tốt thì điều đó là có thể."

21-1712876379.jpg
Klopp không hài lòng với các học trò (Nguồn: Internet)

Trái ngược với Klopp, Gian Piero Gasperini, huấn luyện viên Atalanta hài lòng với kết quả trận đấu: “Đó là một kết quả tuyệt vời. Người hâm mộ của chúng tôi rất sôi nổi trong suốt trận đấu. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa để chơi nhưng đó là một kết quả tuyệt vời. Về phòng ngự, chúng tôi đã làm tốt. Đây là một đêm đặc biệt và một cảm giác rất tuyệt vời.”

Gasperini nói thêm: “Chúng tôi xứng đáng nhận được kết quả này. Các cầu thủ của tôi xứng đáng nhận được sự tín nhiệm to lớn nhưng chúng tôi sẽ không được tự mãn vì chúng tôi vẫn phải chơi trận lượt về”.

Atalanta hiện đang đứng thứ sáu tại Serie A và ít ai có thể ngờ tới kết quả này trước khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên với màn thể hiện của mình, Atalanta xứng đáng có điều đó. Chiến thắng này của Atalanta đã chấm dứt chuỗi 33 trận sân nhà mà không nếm mùi thất bại của Liverpool.

Màn trình diễn của Liverpool trước Atalanta (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm