Quảng cáo

Klopp nổi nóng khi bị đụng chạm vào vấn đề nhức nhối của Liverpool

Thứ năm, 07/12/2023 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp không hài lòng và phản bác lại khi phóng viên nói về lịch thi đấu sớm của Liverpool tại vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 15 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp tục có 3 điểm sau 1 trận đấu đầy khó khăn. Lữ đoàn đỏ đã đánh bại Sheffield United 2-0 tại Bramall Lane để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 2 điểm.

Virgil van Dijk đã mở tỷ số trong hiệp một sau khi Trent Alexander-Arnold có đường chuyền chuẩn xác từ quả phạt góc. Darwin Nunez đã tạo ra một khoảnh khắc chói sáng để kiến ​​tạo cho Dominik Szoboszlai ghi bàn thắng quyết định trong những phút bù giờ.

Đây là một chiến thắng lớn cho Liverpool nhất là khi đối thủ đáng gờm nhất của họ là Manchester City đã để thua sốc trước Aston Villa. 

2-1701925366.jpg
Klopp không hài lòng với lịch thi đấu dày đặc của Liverpool (Nguồn: Internet)

Liverpool sẽ không có nhiều thời gian để ăn mừng chiến thắng. Họ sẽ phải tiếp tục thi đấu trận sớm nhất tại vòng 16 Ngoại hạng Anh vào lúc 19h30 trước đối thủ Crystal Palace. Người dẫn chương trình Amazon Prime, Buckland đã nói đùa rằng đó là thời điểm yêu thích của Klopp.

Tuy nhiên nó đã khiến HLV người Đức không hài lòng, Klopp đã cáu kỉnh và đáp trả: “Thật tuyệt khi nói đùa về điều đó nhỉ. Bạn thật dũng cảm khi đem chuyện đó ra đùa. Tối nay chúng tôi sẽ đi ngủ lúc 1h-2h sáng. Chúng tôi có hai buổi tập rồi lại đi. Tôi nhận ra rằng bạn cũng không hiểu nó, bạn làm việc trong lĩnh vực bóng đá, vậy tại sao tôi phải giải thích lại."

Buckland sau đó đã quay lại và nói rằng anh không cố tỏ ra thiếu tôn trọng. Klopp đã từng phàn nàn về việc đội bóng của ông phải đá quá sớm sau các đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Việc phải thi đấu cả ở Europa League sẽ là vấn đề khiến Klopp phải đau đầu trong thời gian tới.

Mới đây nhất hậu vệ trụ cột Matip của Liverpool đã bị chấn thương nặng và dự kiến phải nghỉ 1 thời gian dài. Klopp chắc chắn không muốn đội bóng của mình nhận thêm tổn thất, nhất là khi cuộc đua vô địch đang đi vào giai đoạn quan trọng.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm