Quảng cáo

Lịch thi đấu tứ kết Cúp C1 rạng sáng 18/4: Chung kết sớm Man City vs Real Madrid

Thứ tư, 17/04/2024 00:03 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu lượt về vòng tứ kết Cúp C1 rạng sáng 18/4, với tâm điểm gồm các trận đấu của Man City vs Real Madrid và Bayern Munich vs Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

LỊCH THI ĐẤU UEFA CHAMPIONS LEAGUE RẠNG SÁNG 18/4

Ngày Vòng Giờ Cặp đấu Kênh phát sóng
18/4Lượt về vòng tứ kết2h00Man City vs Real Madrid

FPT Bóng đá

Bayern Munich vs Arsenal

Vào lúc 2h00 ngày 18/4 (giờ Việt Nam), các cặp đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng tứ kết UEFA Champions League 2023/24 sẽ tiếp tục diễn ra, cả hai cặp đấu đều cực kỳ hấp dẫn. Người hâm mộ làng túc cầu sẽ dồn mọi ánh mắt về trận đấu giữa Man City vs Real Madrid, đây được coi là trận chung kết sớm của Cúp C1 năm nay, bên cạnh đó không thể không nhắc đến trận chiến đầy duyên nợ giữa Bayern vs Arsenal.

Man City vs Real Madrid

Manchester City có lợi thế sân nhà và phong độ ấn tượng, nhưng Real Madrid luôn biết cách chiến đấu trong những trận cầu lớn. Trận đấu này có khả năng sẽ rất cân bằng và kịch tính, có thể sẽ phải phân định bằng loạt sút luân lưu nếu hai đội tiếp tục giữ sức mạnh ngang nhau như trận lượt đi. Manchester City có thể sẽ có một chút lợi thế nhờ đội hình mạnh và yếu tố sân nhà, nhưng không thể xem thường được tinh thần chiến đấu của Real Madrid.

Cả hai đội đều có những ngôi sao sáng giá và nếu họ thể hiện đúng phong độ, khán giả có thể chờ đợi một trận đấu mãn nhãn.

21-1713286355.jpg
Trận đấu lượt đi giữa hai đội đã diễn ra với cơn mưa bàn thắng (Nguồn: Internet)

Bayern Munich vs Arsenal

Bayern Munich đã không thua trong 14 trận sân nhà gần nhất tại các giải đấu châu Âu và sẽ hy vọng tiếp tục mạch trận ấn tượng này​. Họ đã từng đánh bại Arsenal với tỷ số đậm trong quá khứ và sẽ không dễ dàng để Arsenal có thể lật ngược tình thế ngay tại Munich.

Arsenal cần phải thể hiện một bộ mặt khác so với trận lượt đi, nơi họ đã để thủng lưới dễ dàng và phải rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm. Lối chơi của họ cần phải chắc chắn hơn nếu muốn ngăn chặn hàng công mạnh mẽ của Bayern và hy vọng vào khả năng tận dụng cơ hội của các chân sút để ghi bàn.

01hvfbb2d6v0n1jxjttq-1713286581.jpg
Arsenal đã có trận hòa đầy khó khăn ở lượt đi trước Bayern (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm